Sớm khởi công hệ thống cấp nước sạch

Sớm khởi công hệ thống cấp nước sạch
TP - Năm 2012 và 2013, Tiền Phong đã đăng bài phản ánh việc từ năm 2006, các hộ dân tái định cư tại các khu chung cư B3, B4, B5 cũng như người dân trong tổ 22 Thị trấn Cầu Diễn (Từ Liêm, Hà Nội) chưa được dùng nguồn nước sạch của thành phố mà phải sử dụng nguồn nước ngầm bị nhiễm bẩn, trong đó có chất asen (một chất có độc tính cao). Sự việc đã dành được sự quan tâm của UBND TP Hà Nội và các cơ quan có trách nhiệm của thành phố.

> Cải tạo tổng thể để hàng ngàn dân có nước sạch
> Chưa có nước sạch như chỉ đạo

Ngày 11-3-2013, Cty Cổ phần Tư vấn đầu tư xây dựng Phát triển đô thị Hà Nội (Tổng Cty Đầu tư & Phát triển nhà HN) đã có công văn (số 76), đề cập trong tháng 3-2013, Cty dự kiến tiến hành thi công hệ thống cấp nước sạch cho các hộ dân khu nhà thấp tầng, chung cư B1, B2 thuộc tổ dân phố 22 với mức kinh phí trên 4,1 tỷ đồng.

Thời gian thi công khoảng 30 ngày kể từ ngày khởi công. Riêng phần cải tạo hệ thống cấp nước trong các chung cư B3, B4, B5 sẽ do Cty Kinh Doanh Nước sạch Hà Nội đảm nhiệm bằng nguồn vốn ngân sách thành phố.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.