Lộ hình ảnh máy tính bảng giá rẻ của Google

Lộ hình ảnh máy tính bảng giá rẻ của Google
TPO - Mẫu máy tính bảng giá 200 USD chạy hệ điều hành Android mới của Google được mong đợi sẽ “xưng vương” trong phân khúc giá rẻ.

> Máy tính bảng giá rẻ của Goole xuất hiện

Lộ hình ảnh máy tính bảng giá rẻ của Google ảnh 1

Đây là sản phẩm hợp tác của Google và nhà sản xuất Asus Đài Loan. Mới đây, hình ảnh đầu tiên của mẫu máy tính bảng này đã xuất hiện.

Trước đó, mẫu máy tính bảng Google Asus Nexus được trang bị màn hình 7inch, bộ xử lý Tegra 3 và phiên bản Android nâng cấp. Nếu những hình ảnh dưới đây chính xác là Google Nexus, thì máy có thiết kế khá ấn tượng với mặt trước màu trắng, trong khi mặt sau kết hợp hai tông màu tương phản: trắng và đen.

Theo những hình ảnh này, Google Asus Nexus được trang bị loa thoại, camera phụ phía trước, cùng một loạt cảm biến ở mặt trước. Đồng thời, một vòng tròn lớn ở mặt sau chứng tỏ máy có camera sau.

Lộ hình ảnh máy tính bảng giá rẻ của Google ảnh 2

Ngoài trang bị CPI Tegra 3 ấn tượng, máy tính bảng đầu tiên của Google còn đi kèm RAM dung lượng 1GB.

Phiên bản Android mới sẽ đánh dấu mốc sự ra đời của Google Nexus, tuy nhiên đó không phải Android 5.0, mà chỉ là Android 4.1 Jelly Bean, theo các thông tin trước đó.

Phiên bản mới này sẽ không chứng kiến nhiều nâng cấp so với Android 4.0 Ice Cream Sandwich, tương tự Eclair 2.1 từ Eclair 2.0 mà thôi.

Ngoài ra, Google giới thiệu bản đồ Google Maps với định dạng 3D, định vị vệ tinh ngay cả trong chế độ offline.

Gia Bảo
Theo Phone Arena

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hoa hậu Ngọc Hân học thạc sĩ
Hoa hậu Ngọc Hân học thạc sĩ
TPO - Hoa hậu Ngọc Hân vừa nhận tin trúng tuyển với số điểm 14, xếp thứ 5 trong số các học viên của chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật ứng dụng Việt Nam.