Samsung chính thức trình làng Galaxy Note 2

Samsung chính thức trình làng Galaxy Note 2
TPO - Cuối cùng thì chiếc smartphone lai Galaxy Note 2 thế hệ mới chính thức được giới thiệu tại sự kiện riêng của Samsung trước khi Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng (IFA) chính thức khai mạc.

> Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy Note 2 

Samsung chính thức trình làng Galaxy Note 2 ảnh 1

Thế hệ thứ hai của Galaxy Note hầu như không khác biệt so với những hình ảnh rò rỉ trước đó về sản phẩm này. Có thể thấy, Galaxy Note 2 mang nhiều đặc điểm thiết kế của Galaxy S3, như các viền bo tròn mềm mại và chất liệu nhựa bóng.

Máy được trang bị màn hình Super AMOLED, kích thước 5.5inch, độ phân giải 1280x720pixel (giảm so với độ phân giải 1280x800pixel của thể hệ đầu tiên).

“Trái tim” của Galaxy Note thế hệ mới là bộ xử lý lõi tứ Exynos 4 Quad, cho tốc độ xung nhịp lên tới 1.6GHz, kết hợp với RAM dung lượng 2GB. Pin 3.100mAh đủ mạnh mẽ để khắc phục nhược điểm “ngốn” pin của smartphone màn hình ngoại cỡ như Galaxy Note.

Note 2 thực sự ấn tượng với thiết kế mỏng, mỏng hơn thế hệ tiền nhiệm 0,15mm. Cụ thể, máy chỉ mỏng 9,4mm, trong khi trọng lượng nặng hơn 180gram, do cục pin lớn hơn.

Camera phía sau của smartphone lai này sử dụng cảm biến 8megapixel, có chức năng lấy nét tự động và hỗ trợ đèn LED Flash, trong khi camera trước có độ phân giải 1.9megapixel.

Ngoài ra, Samsung cũng cải tiến bút cảm ứng S-Pen cho thế hệ Galaxy Note mới. Chiếc bút này có thiết kế dài và dày hơn, giúp người dùng dễ thao tác và thuận tiện cho một số ứng dụng hay trò chơi.

Một trong số chúng là Air View, cho phép sử dụng bút S Pen trên email, ảnh, video... để xem trước nội dung và không cần mở ứng dụng.

Bên cạnh đó, S Pen có thể mở nhanh ứng dụng thường dùng với bút cảm ứng nhờ ứng dụng Quick Command.

Samsung Galaxy Note 2 sẽ hỗ trợ kết nối HSPA+ và 4G LTE. Máy có các tùy chọn bộ nhớ trong là 16GB, 32GB và 64GB, đồng thời hỗ trợ thẻ microSD.

Samsung cho biết, Galaxy Note 2 được bán trên thị trường châu Âu từ tháng 10 tới, sau đó đến thị trường toàn cầu. Đáng tiếc, giá bán của smartphone này chưa được công bố.

Samsung chính thức trình làng Galaxy Note 2 ảnh 2
Samsung chính thức trình làng Galaxy Note 2 ảnh 3
Samsung chính thức trình làng Galaxy Note 2 ảnh 4
Samsung chính thức trình làng Galaxy Note 2 ảnh 5
Samsung chính thức trình làng Galaxy Note 2 ảnh 6

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG