Bỏ nghề người mẫu làm gái gọi ngàn đô

Bỏ nghề người mẫu làm gái gọi ngàn đô
TPO - Cộng đồng facebook Việt "tắc nghẽn" vì những thông tin về người mẫu, diễn viên Hồng Hà làm gái gọi với giá một ngàn đô la Mỹ cho mỗi lần.

> Bắt Kiên 'pê đê' và đường dây gái gọi người mẫu nghìn USD 

Khoảng 17h30 ngày 24-5, Tổ công tác Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng PC45 Công an TP Hà Nội tiến hành kiểm tra hành chính và bắt quả tang, tạm giữ hai gái mại dâm đang "hành nghề" tại một khách sạn ở Hà Nội và một khách sạn tại TPHCM.

Hai gái mại dâm được làm rõ là Hà T. H. (người mẫu, diễn viên Hồng Hà, SN 1989, ở Thái Bình), đang sinh sống tại TPHCM và Trần H. T., SN 1988 ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, hai cô gái này đều nằm trong đường dây mại dâm của Đỗ Trung Kiên (tức Kiên "pê đê", SN 1986, hộ khẩu Hà Nội).

Trước cơ quan điều tra, Kiên khai thường xuyên lui tới các quán bar, vũ trường, và các công ty người mẫu như Elite hay Venus để "tìm hàng" cho các đại gia.

Dư luận rất quan tâm đến cô gái có tên Hồng Hà, bởi Hà từng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh và người mẫu.

Người mẫu vô danh này đã "nổi bần bật" sau khi bị bắt, nhưng tất cả những người hoạt động nghệ thuật từng quen biết, chụp hình hay làm việc chung đều "giãy nảy" khi hỏi có biết Hồng Hà không.

Hồng Hà từng góp mặt vào các bộ phim như: Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ của đạo diễn Trương Dũng, và Mùa thu đi một nửa của đạo diễn Võ Việt Hùng.

Sau khi những thông tin về người mẫu, diễn viên Hồng Hà nằm trong đường dây gái gọi của Kiên "pê đê", chúng tôi đã liên lạc với Elite - công ty người mẫu được nhiều người cho là nơi Hà đang làm việc.

Giám đốc công ty người mẫu Elite tỏ ra rất bức xúc khi trả lời câu hỏi Hồng Hà có hoạt động người mẫu trong công ty Elite hay không?!

"Chúng tôi không hề biết cô này là cô nào. Từ sáng đến giờ, bao nhiêu báo gọi điện làm tôi cảm thấy rất bực mình. Nếu mà ai nói cô này làm việc ở Elite, tôi sẵn sàng đối chất và kiện ra tòa. Tôi cũng đang nhờ bên phía công an làm việc để rõ ràng mọi chuyện", Thúy Hạnh - Giám đốc công ty người mẫu Elite - cho biết.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
TPO - “Giá vé sẽ tiếp tục ở mức đắt đỏ, dù có thể giảm nhẹ bởi nguồn cung hạ nhiệt trong mùa thấp điểm. Chi phí vận hành cao do giá dầu, nhân sự khiến giá vé máy bay khó giảm sâu" - ông John Grant - trưởng nhóm phân tích của công ty dữ liệu du lịch OAG - dự báo.