Bằng Kiều bất ngờ lọt vào Top 10 Nghệ sĩ của năm

Bằng Kiều bất ngờ lọt vào Top 10 Nghệ sĩ của năm
TPO - Bằng Kiều, trở về, không chỉ 'ồn ào' với 2 đêm Live Concert tại hai miền Nam - Bắc, mà còn bất ngờ lọt vào vị trí Top 10 ca sĩ được nhà báo bình chọn xét giải Ca sĩ của năm.

Zing Music Awards là giải thưởng âm nhạc trực tuyến thường niên do Zing Mp3 tổ chức. Mục đích của giải thưởng là tôn vinh nỗ lực của các nghệ sĩ trên thị trường âm nhạc trực tuyến trong suốt một năm qua. Giải thưởng do cộng đồng trực tuyến, báo chí và Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Giải Nghệ sĩ của năm do nhà báo bình chọn vào Top 10, từ Top 10, hội đồng nghệ thuật bình chọn một nghệ sĩ nhận giải thưởng vinh dự này.

Top 10 Nam ca sĩ được yêu thích nhất là do cộng đồng bình chọn và năm nay, cộng đồng vẫn bình chọn cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trong ZMA 2011, Mr Đàm đã xuất sắc giành giải Nghệ sĩ của năm, và anh có phát biểu là không nhận giải nữa (nếu được bình chọn vào các năm sau); nên năm nay BTC nhắc lại phát biểu đó và Mr Đàm không có mặt trong Top 10 Nghệ sĩ của năm 2012 là như vậy. Tuy nhiên anh vẫn nằm trong danh sách 10 Nam ca sĩ được yêu thích nhất.

Hương Tràm cũng lọt vào Top 10 Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc

Hương Tràm cũng lọt vào Top 10 Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc.  

Theo thông tin từ ban tổ chức giải thưởng, cho đến thời điểm này thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có thông tin gì về việc có rút khỏi hạng mục này hay không.

Ban tổ chức ZMA vừa công bố Top 10 Nam, nữ ca sĩ và nhóm nhạc được yêu thích nhất do cộng đồng mạng bình chọn.

Top 10 Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Bùi Anh Tuấn, Phạm Trưởng, Đàm Vĩnh Hưng, Akira Phan, Trần Tuấn Lương, Dương Triệu Vũ, Quang Vinh, Noo Phước Thịnh, Hồ Quang Hiếu và Tim.

Top 10 Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Đông Nhi, Bảo Thy, Minh Hằng, Cao Mỹ Kim, Phương Trinh, Lương Minh Trang, Khởi My, Lan Trinh, Mỹ Tâm và Cẩm Ly.

Top 10 Nhóm nhạc được yêu thích nhất: X5, 365DaBand, V.Music, The Men, HKT, Rainbow Boys, Tam Hổ, 5 Dòng kẻ, M4U và La Thăng.

Các ca sĩ, nhóm nhạc nằm trong Top 10 trên sẽ tiếp tục được cộng đồng mạng bình chọn vào Top 5 tại trang web của chương trình từ hôm nay đến hết ngày 4-12. Sau đó sẽ tiếp tục được bình chọn vào Top 3 và Top 1 để chính thức nhận được giải thưởng Zing Music Awards 2012.

Top 10 Nghệ sĩ của năm, Nam, nữ nghệ sĩ mới xuất sắc cũng được các nhà báo chính thức đề cử. Theo đó:

Top 10 Nghệ sĩ của năm là các ca sĩ: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Thu Minh, Cẩm Ly, Văn Mai Hương, Bằng Kiều, Hiền Thục, Noo Phước Thịnh và Đan Trường.

Top 10 Nam nghệ sĩ mới xuất sắc: Bùi Anh Tuấn, Mr T, Hoàng Rapper, Hồ Quang Hiếu, Yanbi, Justa Tee, Mr Siro, Lil Knight, Khắc Minh và Blue Duy Linh.

Top 10 Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc: Hương Tràm, Đồng Lan, Tiên Cookie, Tiêu Châu Như Quỳnh, Miu Lê, Hằng BingBoong, Bảo Anh, Emily, Đinh Hương và Suboi.

Ba hạng mục giải trên sẽ được HĐNT bình chọn ra 1 nghệ sĩ xuất sắc nhất để trao giải.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.