Hà Hồ cháy hết mình với 'Blow up'

Hà Hồ cháy hết mình với 'Blow up'
Hà Hồ trở lại trong liveshow Bài Hát Yêu Thích tháng 12 với những vũ điệu nóng bỏng, điêu luyện trong ca khúc 'Blow up'.

Hà Hồ cháy hết mình với 'Blow up'

> Tùng Dương đằm thắm và bớt quái

Hà Hồ trở lại trong liveshow Bài Hát Yêu Thích tháng 12 với những vũ điệu nóng bỏng, điêu luyện trong ca khúc 'Blow up'.

Hà Hồ cháy hết mình với 'Blow up' ảnh 1
 

Đây là lần đầu tiên Hà Hồ đem “Blow up” lên sân khấu biểu diễn trước công chúng khí giới thiệu MV mới phát hành. Nữ ca sĩ chia sẻ, “Mỗi ca khúc trong sản phẩm là một concept khác nhau. Trong single lần này, sẽ có hai bài hát: Một ca khúc đậm chất Ballad trữ tình và ca khúc chủ đề “Blow up”.

Trong liveshow cuối cùng của Bài Hát Yêu Thích năm 2012, Hồ Ngọc Hà đã “đốt cháy” sân khấu Bài Hát Yêu Thích với những vũ đạo cuốn hút và sự hỗ trợ tích cực từ nhóm nhảy của Cường Seven.

Ít ai biết rằng, để có những giây phút bùng nổ trên sân khấu ấy Hồ Ngọc Hà đã đến khá sớm và hăng say tập dượt cùng ê-kíp trong giá lạnh của Hà Nội đầu đông.

Hà Hồ cháy hết mình với 'Blow up' ảnh 2
 

Liveshow Bài Hát Yêu Thích tháng này còn để lại dấu ấn bằng màn biểu diễn trở lại của Tùng Dương với ca khúc “Chiếc khăn Piêu” - ca khúc được xướng tên là bài hát được yêu thích tháng 11.

Với bản hòa âm phối khí mới mẻ và độc đáo, "Chiếc khăn Piêu" đã ngay lập tức gây chú ý của giới chuyên môn và của khán giả theo dõi chương trình Bài Hát Yêu Thích.

Ca khúc này đã liên tiếp giành vị trí bình chọn cao nhất trên bảng xếp hạng các tuần, trước khi trở thành bài hát yêu thích của tháng.

"Chiếc khăn Piêu" có thể coi là một sáng tác vượt thời gian của nhạc sĩ Doãn Nho. Được trình diễn bởi phong cách trình diễn cuốn hút, xử lý bài hát hoàn hảo của Tùng Dương, “Chiến khăn Piêu” đã xác lập kỉ lục với 380 lượt bình chọn của Hội đồng bình chọn tháng 11, vượt kỷ lục cũ thuộc về Nhật ký của mẹ.

Tại liveshow tối 2-12, nhạc sĩ Doãn Nho và Tùng Dương đều có mặt để nhận giải thưởng. Nhạc sĩ Doãn Nho xúc động nói lời cảm ơn Tùng Dương vì anh đã “nối được sợi dây nghệ thuật cho tuổi trẻ cách đây nửa thế kỷ với tuổi trẻ ngày hôm nay”. Đáp lại Tùng Dương đã dành cho nhạc sĩ Doãn Nho một nụ hôn “đầy sức trẻ”. Phần hát live ngẫu hứng vô cùng ấn tượng ca khúc "Chiếc khăn Piêu" của Tùng Dương trên sân khấu BHYT tháng 12 như một lời tri ân những khán giả đã yêu mến, bình chọn cho anh.

PV

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG