Chiêu bài giúp Bi Rain làm Kim Tae Hee gục ngã

Chiêu bài giúp Bi Rain làm Kim Tae Hee gục ngã
TPO – Là ngôi sao kín tiếng và ít chia sẻ chuyện tình cảm, Kim Tae Hee gây ngạc nhiên lớn cho fan khi công khai tình yêu. Nhiều người tò mò không biết Bi Rain làm thế nào để chinh phục người đẹp?

> Kim Tae Hee thừa nhận đang yêu ‘hot boy’ Bi Rain

> Khoảnh khắc ngọt ngào của Kim Tae Hee và Bi Rain

Chiêu bài giúp Bi Rain làm Kim Tae Hee gục ngã ảnh 1

Việc hẹn hò của Bi Rain với Kim Tae Hee đã tạo nên một cuộc tranh luận lớn trong cộng đồng những người hâm mộ.

Không phải sức hút của Bi Rain không lớn, mà là Kim Tae Hee đã từng đóng chung với rất nhiều “mỹ nam” xứ Hàn như Lee Byung Hun(phim Iris), Song Seung Hun (phim My Princess), Kim Rae Won (phim Chuyện tình Harvard)… nhưng cô chưa bao giờ có tin đồn tình cảm với họ.

Thế nhưng chỉ qua một lần đóng chung quảng cáo, Bi Rain đã từng bước chinh phục được trái tim người đẹp.

Chiêu bài giúp Bi Rain làm Kim Tae Hee gục ngã ảnh 2

Công ty quản lý Lua Entertainment của Kim Tae Hee cho biết: “Đúng là họ đang hẹn hò với nhau và đang tìm hiểu nhau ngày một kỹ hơn. Bởi vì họ đều cùng là người nổi tiếng, đều có lịch làm việc rất bận rộn nên cũng dễ thông cảm và hiểu cho nhau hơn”.

Chiêu bài giúp Bi Rain làm Kim Tae Hee gục ngã ảnh 3

Ngoài ra, các fan còn cho rằng những lý do khiến Bi Rain chiếm được cảm tình của Tae Hee là do vẻ quyến rũ rất đặc biệt của anh, tính cách hài hước nên luôn làm những người tiếp xúc với anh cảm thấy vui vẻ, giàu tình cảm, rất biết quan tâm tới người khác. Bi Rain là người nổi tiếng nhưng không kiêu căng, vì thế chính anh đã chủ động tiến xa hơn trong tình cảm với Kim Tae Hee.

Chiêu bài giúp Bi Rain làm Kim Tae Hee gục ngã ảnh 4

Bi Rain cũng là người khá thẳng thắn, anh từng bày tỏ quan niệm về tình yêu: “Chỉ cần có tình cảm, ai nói ra trước không quan trọng, bởi vì tình yêu là điều quan trọng nhất”.

Trang Thu
Theo CS

Theo Dịch
MỚI - NÓNG