Taylor Swift tăng kích cỡ vòng một

Taylor Swift tăng kích cỡ vòng một
TPO - Kích cỡ vòng một tăng lên bất thường của Taylor khi xuất hiện trên thảm đỏ gần đây làm dấy lên nghi án nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

> Taylor Swift tức giận vì bị MC nói mỉa

> Phi công trẻ chia tay Taylor Swift vì 'chuyện ấy'

Taylor Swift vốn sở hữu thân hình cao, gầy, thanh mảnh. Vòng một của công chúa nhạc đồng quê luôn được xếp vào loại “khiêm tốn” so với nhiều ngôi sao Hollywood khác.

Taylor cũng thường xuyên diện những chiếc váy không quá hở hang để che đi khuôn ngực không mấy gợi cảm của mình.

Taylor Swift với vòng 1
Taylor Swift với vòng 1 "màn hình phẳng".

Tuy nhiên, tại sự kiện People's Choice Awards vừa qua, 'công chúa' nhạc đồng quê khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện chiếc váy trắng muốt với phần ngực xẻ sâu và rộng. Chiếc váy được đánh giá là gợi cảm và có độ hở ngực lớn nhất của Taylor từ trước tới nay.

Taylor tự tin khoe ngực tại People Choice's Award
Taylor tự tin khoe ngực tại People's Choice Awards.

Theo In Touch, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Michael Fiorillo sau khi xem hình ảnh của Taylor tại lễ trao giải People's Choice cho biết: “Có thể nhìn thấy những mô cấy trên ngực cô ấy”.

Có thể nhận ra sự thay đổi vòng 1 rõ rệt của cô
Có thể nhận ra sự thay đổi vòng 1 rõ rệt của cô.

Tiếp đó, tại lễ trao giải Quả Cầu vàng 2013, Taylor diện chiếc váy che kín phần ngực phía trước nhưng từ góc chụp nghiêng, nữ ca sĩ để lộ khuôn ngực đầy đặn hơn trông thấy so với thân hình “cò hương” của cô.

Taylor Swift tự tin tại Quả Cầu Vàng
Taylor Swift tự tin tại Quả Cầu Vàng.

Trong khoảng thời gian gần đây, Taylor Swift liên tiếp trải gặp phải scandal và các biến cố tình cảm khi hết chia tay Conor Kennedy lại tới nam ca sĩ Harry Styles.

Nhiều nguồn tin cho biết, Harry cảm thấy Taylor không đủ gợi cảm với anh và công chúa nhạc đồng quê cũng như hứng thú với 'chuyện ấy'.

Theo Hollywood

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.