Beyonce tiết lộ chuyện ‘chăn gối’

Beyonce tiết lộ chuyện ‘chăn gối’
TPO - Nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ cô thường nghe ca khúc “Make Love To Me” trước khi ân ái với chồng.

> Beyonce lại 'chơi ngông' để tổ chức sinh nhật con gái

> Beyonce 'vung' cả triệu đô để chiều con gái

Beyonce vừa tiết lộ bí mật về “chuyện ấy” của mình trong cảnh hậu trường của buổi chụp hình nóng bỏng cho tạp chí GQ tại nhà riêng của cô.

Trong một cảnh quay có thể thấy Beyoncé lột hết đồ lót của mình và thậm chí ném bột khắp bếp rồi bôi lên mặt mình đầy tinh nghịch.

Những shoot hình hậu trường của Beyonce trên GQ
Những shoot hình hậu trường của Beyonce trên GQ.

Beyonce tự tin khoe thân hình nóng bỏng trong buổi chụp hình với nhiếp ảnh gia nổi tiếng Terry Richardson và tiết lộ trong cuộc phỏng vấn GQ rằng khi lo sợ điều gì cô thường nghe Make Love To Me của Rick James, nhất là trước khi ân ái với Rapper Jay-Z.

Beyonce nóng bỏng trên GQ
Beyonce nóng bỏng trên GQ.

Beyonce thổ lộ: "Nếu tôi sợ điều gì, tôi nghe bài hát ấy và lắc lư theo điệu nhạc. Tôi cần nghe "Make Love to Me" trước khi yêu chồng tôi".

Beyonce chia sẻ cô cuối cùng đã hoàn thành tham vọng của cuộc đời của mình trở thành biểu tượng của phụ nữ thành công và quyền lực nổi tiếng trên toàn thế giới, nhưng Beyonce vẫn thấy khó khăn để hiểu được cô có sức ảnh hưởng tới họ đến mức nào.

Beyonce thành công trong cả sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm
Beyonce thành công trong cả sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm.

Beyonce từng hy sinh tuổi thơ của mình vì ngành công nghiệp âm nhạc khi thành công lúc mới 8 tuổi và cô nàng tin rằng bây giờ là khoảng thời gian cô có thể tận hưởng thành công của mình.

Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
TPO - Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Đáng chú ý, Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp trong tổ chức hoạt động đấu thầu vàng miếng SJC để đảm bảo hoạt động đấu thầu được an toàn, hiệu quả.