Vietnam Idol: Ya Suy và Hoàng Quyên vào chung kết

Vietnam Idol: Ya Suy và Hoàng Quyên vào chung kết
TPO - Tối nay (18-1), đêm Gala công bố kết quả top 2 Vietnam Idol diễn ra cực kì hấp dẫn. Kết quả: Ya Suy và Hoàng Quyên lọt vào chung kết.

> VN Idol: Hoàng Quyên và ai đi tiếp?

Ya Suy và Hoàng Quyên lọt vào chung kết
Ya Suy và Hoàng Quyên lọt vào chung kết.

Với bản lĩnh cả về thanh nhạc lẫn phong cách trình diễn cũng sự ủng hộ của số đông, Hoàng Quyên dễ dàng nhận được tấm vé đầu tiên vào ‘trận’ chung kết.

Một bất ngờ xảy ra khi chàng trai người dân tộc Chu Ru Ya Suy cũng bất ngờ dành quyền đi vào vòng trong.

Đúng với tính cách dễ thương từng thể hiện từ vòng đầu tiên, Ya Suy bày tỏ mong muốn dành cho Bảo Trâm tấm vé vào cuộc đua cuối cùng của hành trình Vietnam Idol mùa 2013.

Nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã bày tỏ quan điểm khác hẳn với những gì Ya Suy suy nghĩ. Anh nói: "Thật ra, cả hai bạn đều xứng đáng vào top 2. Nhưng âm nhạc ngoài chuyện hát hay hay dở, điều quan trọng nhất là vẫn mang lại cảm xúc cho người nghe. Có thể Ya Suy thấy mình hát không hay bằng Trâm nhưng khán giả không thấy vậy. nghĩ Bảo Trâm đứng ở vị trí số 3 thì vẫn thành công ở chặng đường sau này. Còn em, em có biết em là giấc mơ của rất nhiều người, em không thể giết đi giấc mơ của những người rất yêu quý em được!"

Vậy là chặng đường của Bảo Trâm, cô gái tròn trịa dễ thương của Vietnam Idol tạm dừng lại, nhưng nó không phải dấu chấm hết cho sự nghiệp ca nhạc của cô.

Ngược lại, trận chung kết chứng kiến cuộc đo tài giữa Ya Suy, giọng hát của cảm xúc bản năng và Hoàng Quyên, đầy kĩ thuật.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.