Thành Long: Già vẫn nổi như cồn

Thành Long: Già vẫn nổi như cồn
TPO - Mới đây, trên Twitter, Choi Si Won (Super Junior) đã đăng bức hình chụp chung với Thành Long. Được biết, đây là hình ảnh của Thành Long và Choi Si Won khi cả hai ghi hình cho Running Man tại Seoul.

> Thành Long sẽ thôi đấm đá

Cộng đồng fan Running Man đang nóng lòng được xem Thành Long tham dự show nổi tiếng này như thế nào.

Vào năm 2011, Thành Long từng xuất hiện thoáng qua trong Running Man nhưng đây là lần đầu tiên anh thực sự là một thành viên trong các đội chơi và cùng đội Si Won.

Đại diện của Running Man cho biết: ‘Anh ấy (Thành Long) chưa bao giờ đánh mất nụ cười khi quay hình. Anh ấy hứa sẽ đối đãi tốt với cả đoàn nếu chúng tôi đến Trung Quốc’.

Bức ảnh chụp chung với Thành Long của Siwon trên Twitter
Bức ảnh chụp chung với Thành Long của Siwon trên Twitter.

Vừa qua, Thành Long cũng đã có mặt tại Hàn Quốc tham gia sự kiện họp báo quảng bá bộ phim 12 con giáp. Nhờ sự có mặt của Thành Long, buổi họp báo đã thu hút đông đảo phóng viên và tạo hiệu ứng dư luận lớn.

Thành Long: Già vẫn nổi như cồn ảnh 2
Thành Long: Già vẫn nổi như cồn ảnh 3
Thành Long: Già vẫn nổi như cồn ảnh 4

Chinh Phạm
Theo Sina, Yahoo

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
TPO - Nam sinh Trường THPT chuyên Lào Cai Đặng Duy Khánh thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc, liên tục dẫn đầu trong các phần thi và giành chiến thắng cách biệt so với ba người cùng chơi trong trận tháng đầu tiên quý III Đường lên đỉnh Olympia 24. Cùng với vòng nguyệt quế tháng, Khánh đã ghi tên vào trận thi quý III.