Những Sao Hollywood ‘giấu nhẹm tình cũ’

Những Sao Hollywood ‘giấu nhẹm tình cũ’
TPO - Có những mối tình chóng vánh trong vài tháng, có những đôi lại hẹn hò trong nhiều năm nhưng người hâm mộ chỉ biết khi một trong hai người thừa nhận với báo giới.

> Sao Hollywood cũng thích khoe ảnh như Sao Việt

Kim Kardashian và Nick Lachey

Những Sao Hollywood ‘giấu nhẹm tình cũ’ ảnh 1

Sau 6 tháng Nick và Jessica Simpson tuyên bố đường ai nấy đi Kim 'Siêu vòng ba' và Nick bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên, chuyện tình của họ không được lâu vì Nick đã tìm thấy tình yêu mới với Vanessa Minnillo, và ngay sau đó Kim có một đám cưới đình đám, đầy tai tiếng với chàng cầu thủ bóng rổ.

Justin Timberlake và Fergie

Những Sao Hollywood ‘giấu nhẹm tình cũ’ ảnh 2

Cặp đôi hẹn hò khi Justin Timberlake mới chỉ 16 tuổi còn Fergie đã 23 tuổi. Trước khi được chú ý với album Black Eyed Peas, Fergie là một thành viên của nhóm nhạc nữ Wild Orchid, và nhóm này từng có buổi biểu diễn cùng NSYNC.

Nhờ đó, Fergie và Justin Timberlake có cơ hội gặp gỡ và yêu đương. Nhưng tiếc thay, tình yêu của 'phi công trẻ' và 'máy bay bà già' thật chóng vánh. Sau mối tình này Justin đến với Britney Spears.

Mariah Carey và Eminem

Những Sao Hollywood ‘giấu nhẹm tình cũ’ ảnh 3

Thực hư chuyện Eminem và Mariah Carey từng hẹn hò là có thật hay không thì chỉ có 2 người họ mới biết. Eminem 'tuyên chiến' khi tiết lộ rằng anh đã hẹn hò Mariah Carey trong 6 tháng, và thậm chí anh còn đọc một đoạn rap về mối quan hệ của họ trong album The Eminem Show.

Nhưng, Mariah lại hoàn toàn phủ nhận thông tin này và sau đó hai người liên tục 'đấu khẩu' trên báo chí. Mariah Carey thậm chí còn 'đá đểu' Eminem trong ca khúc 'Obsessed' của cô.

Cher và Tom Cruise

Những Sao Hollywood ‘giấu nhẹm tình cũ’ ảnh 4

Cher và Tom Cruise lần đầu tiên gặp nhau vào những năm 80. Anh thua cô 16 tuổi và lúc đó, Tom đang bắt đầu đầu nổi danh với phim Risky Business, Cher gần đây thừa nhận: 'Tôi yêu say đắm Tom Cruise'.

Theo lời kể của Cher, Tom Cruise lúc đó là một chàng trai rất bẽn lẽn và đang cố gắng quen với cuộc sống của một ngôi sao đang lên. Nhiều thông tin cho rằng Cher là mối tình đầu của tài tử điển trai Tom Cruise.

Natalie Portman và Moby

Những Sao Hollywood ‘giấu nhẹm tình cũ’ ảnh 5

Ai cũng nghĩ Moby và Natalie không xứng đôi vừa lứa, thế nhưng cả hai lại có rất nhiều điểm chung. Năm 2008, Moby từng khiến mọi người choáng váng khi anh tiết lộ với tờ New York Post rằng anh từng có khoảng thời gian hẹn hò ngắn ngủi với Portman năm 2001.

Ashley Olsen và Lance Armstrong

Những Sao Hollywood ‘giấu nhẹm tình cũ’ ảnh 6

Sau khi chia tay tình yêu lâu năm Sheryl Crow, tay đua tai tiếng Lance Armstrong bắt đầu hẹn hò với Ashley Olsen.

Một nguồn tin cho biết họ công khai bên nhau tại một quán bar ở New York City vào năm 2007, nhưng sau đó gần như không ai nhìn thấy hai người cùng sánh đôi.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.