Lady Gaga sắp lên xe hoa?

Lady Gaga và bạn trai Taylor Kinney dự định sẽ cử hành hôn lễ trong mùa hè năm nay
Lady Gaga và bạn trai Taylor Kinney dự định sẽ cử hành hôn lễ trong mùa hè năm nay
TPO - Mới đây, các fan hâm mộ nữ ca sĩ ‘quái chiêu’ vô cùng bất ngờ trước thông tin Lady Gaga sẽ tổ chức lễ cưới với bạn trai Taylor Kinney vào mùa hè năm nay.

> Lady Gaga đồng tính?
> Lady Gaga lại tiếp tục khoe phụ kiện ‘độc’

Một người bạn thân thiết của Lady Gaga - DJ Starlight vừa mới tiết lộ thông tin này với giới truyền thông rằng Lady Gaga và Taylor ngày càng gắn bó mật thiết với nhau hơn và cả hai đã có những dự định cho cuộc hôn nhân sắp tới.

Lady Gaga sắp lên xe hoa? ảnh 1
Lady Gaga và bạn trai-Taylor Kinney dự định sẽ cử hành hôn lễ trong mùa hè năm nay.

Trả lời phỏng vấn tờ The Sun, Starlight cho biết: ‘Cô ấy nói với tôi rằng, Taylor là người đàn ông duy nhất dành cho cô ấy, hai người sinh ra là của nhau. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ anh ấy là một chàng trai nóng bỏng thôi nhưng giờ đây tôi nhận ra Taylor rất tuyệt vời. Từ những gì tôi biết được, tôi tin chắc rằng họ sẽ làm đám cưới vào mùa hè năm nay’.

Lady Gaga sắp lên xe hoa? ảnh 2
Lady Gaga cùng Taylor trong MV 'You and I'.

Vào thời điểm đó, Taylor không còn vướng bận bất kỳ bộ phim nào và Lady Gaga cũng hoàn toàn thư giãn bởi không phải tham gia các đêm diễn hay có lịch thu âm. Nữ DJ xinh đẹp cho biết, sớm muộn gì Lady Gaga cũng báo tin vui với các fan hâm mộ. Bạn trai của Lady Gaga là một nam diễn viên điển trai, anh từng góp mặt trong bộ phim Vampire Diaries khá đình đám.

Lady Gaga và Taylor bắt đầu hò hẹn từ tháng 9-2011 khi ngôi sao ca nhạc mời Taylor góp mặt trong video clip You And I, một trong những clip nổi tiếng nhất của nữ ca sĩ cá tính này. Cặp đôi này cũng chẳng ngại khoe những bức ảnh tình tứ riêng tư với người hâm mộ để chứng tỏ tình cảm họ dành cho nhau.

Lady Gaga sắp lên xe hoa? ảnh 3
Đối với Lady Gaga, Taylor là một người đàn ông tuyệt vời và duy nhất của cô.

‘Cô ấy dành phần lớn thời gian ở Chicago bởi đó là nơi mà Taylor muốn ở nhất. Vì thế, cứ có thời gian rảnh rỗi là cô ấy lại ở bên Taylor’, DJ Starlight nói về mối quan hệ của Lady Gaga. Dù là một nữ ca sĩ rất cá tính và có phần lập dị nhưng khi yêu Lady Gaga dịu dàng và hết lòng vì người mình yêu như mọi cô gái khác.

Taylor hiện đang có mặt tại Chicago để chăm sóc Lady Gaga sau ca phẫu thuật hông. Ngoài ra, anh tranh thủ tham gia một show truyền hình mới. Nữ ca sĩ 28 tuổi đã phải hủy toàn một kế hoạch lưu diễn sau khi bị chấn thương nặng ở vùng hông khiến cô không thể đi lại được.

Chinh Phạm
Theo The Sun, Celeb

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).