Giải Cống Hiến: Xem trước phần hát của Hương Tràm

Giải Cống Hiến: Xem trước phần hát của Hương Tràm
TPO - Sự có mặt của Hương Tràm trong đề cử Nghệ sĩ mới của năm tại Giải thưởng âm nhạc Cống Hiến được dư luận khá ủng hộ.

> Giải Cống Hiến sôi động trước giờ G

Sẽ có phần biểu diễn trong lễ trao giải diễn ra tối nay, Hương Tràm tỏ ra khá hồi hộp và lo lắng.

Cùng với các ca sĩ Phạm Thu Hà, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Thái Trinh, Hương Tràm nằm trong danh sách đề cử Nghệ sĩ mới của năm. Từ sáng qua, (23/4), Hương Tràm đã có mặt trong buổi tập luyện đầu tiên của chương trình lễ trao giải.

Sáng tác cô lựa chọn để biểu diễn là Ngại ngùng, một ca khúc mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết riêng cho Hương Tràm.

Đây là một bản Pop Ballad nhẹ nhàng, kể về chuyện tình cảm của một chàng trai và một cô gái trong giai đoạn đầu của tình yêu với những rung động nhẹ nhàng xen lẫn sự băn khoăn, suy tư về các thể hiện tình cảm trong lòng.

Giải Cống Hiến: Xem trước phần hát của Hương Tràm ảnh 1

Ca khúc này rất phù hợp với suy nghĩ của những cô gái tuổi mới lớn như Hương Tràm nên cô rất thích ca khúc này từ khi nhận được văn bản của ca khúc.

"Ngại ngùng đã từng được Hương Tràm thể hiện một lần duy nhất trong một chương trình ca nhạc diễn ra tại Hà Nội. Nhưng với lễ trao giải Cống hiến, Hương Tràm sẽ mang đến một cách thể hiện và xử lý mới, hy vọng sẽ gây được ấn tượng mạnh hơn với khán giả', Hương Tràm chia sẻ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.