HLV Hoàng Văn Phúc: U23 Việt Nam còn quyền tự quyết

HLV Hoàng Văn Phúc: U23 Việt Nam còn quyền tự quyết
TP - Ông Hoàng Văn Phúc hôm qua cho rằng, U23 Việt Nam đã không tận dụng được các cơ hội tạo ra. Singapore xứng đáng giành chiến thắng.

> TRỰC TIẾP SEA Games: Nỗi buồn mang tên U23 Việt Nam
> 'Tướng' Phúc lý giải về thất bại của U23 Việt Nam

Trong cuộc họp báo sau trận thua U23 Singapore tối qua, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: "Trước trận đấu đã quán triệt cầu thủ là Singapore rất mạnh các tình huống cố định, và phản công. Khi vào trận chúng tôi cũng đã áp đặt đối phương, tạo cơ hội nhưng không ghi bàn được. Và để thua một tình huống mất tập trung. Bóng đá là vậy, khi tấn công, cơ hội có mà không ghi được thì phải chịu. Cái này chúng tôi sẽ phải khắc phục".

Nhà cầm quân họ Hoàng cũng thừa nhận, U23 Singapore "thay đổi rõ nét" ở trận đấu với U23 Việt Nam, chứ không còn là một đội bóng bế tắc và nhạt nhòa như trận gặp U23 Lào.

"Chúng tôi đã tính trước họ sẽ chơi phòng ngự phản công và có thời điểm họ sẽ đẩy lên vì mới được 1 điểm. Sau trận đấu thì có thể thấy họ có sự thay đổi rõ nét so với trận đầu tiên. Trong khi đó trong các tình huống cuối, đội VN nôn nóng, không tận dụng được cơ hội để gỡ hòa", ông Phúc nói.

Nhìn về phía trước, ông Phúc cho biết: "Sắp tới đội sẽ có 4 ngày nghỉ ngơi nên BHL sẽ điều chỉnh. Tôi hy vọng đội sẽ chơi tốt. Chúng tôi cũng đã xem U23 Malaysia thi đấu. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. U23 Việt Nam vẫn còn quyền tự quyết".

Nguyên Phong
Từ Nay Pyi Taw

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG