Bắt kẻ giết người, cưỡng hiếp bé 2 tuổi

Bắt kẻ giết người, cưỡng hiếp bé 2 tuổi
TPO - Một người đàn ông Mỹ vừa bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ đã đột nhập vào một gia đình ở Alaska giết chết hai vợ chồng, sau đó cưỡng hiếp một bé gái 2 tuổi.

> Binh sỹ bị chặt đầu bằng dao phay ngay tại London

Jerry Andrew, 24 tuổi, kẻ đã có hành động giết người và cưỡng hiếp dã man
Jerry Andrew, 24 tuổi, kẻ đã có hành động giết người và cưỡng hiếp dã man . Ảnh: CNN

Theo CNN, Jerry Andrew, 24 tuổi đã đột nhập vào ngôi nhà của hai vợ chồng ở khu vực Anchoraga, Alaska, Mỹ vào cuối tuần qua.

Cảnh sát khu vực Anchoraga cho biết, sau tại hiện trưởng vụ việc, hai vợ chồng là ông Touch Chea, 71 tuổi cùng vợ là Sorn Sreap đã chết do vết thương nặng ở trên đầu. Cảnh sát xác định, người vợ Sorn Sreap đã bị kẻ này cưỡng hiếp.

Cơ quan chức năng còn tìm thấy một người cháu gái hai tuổi bị tổn thương do tên này có hành vi đồi bại.

“Kể từ tôi khi bước vào nghề, đây là vụ giết người dã man nhất ở thành phố này”, ông Markiewicz, giám đốc cảnh sát khu vực Anchoraga cho biết,

Theo lời kể của cha bé gái hai tuổi bị cưỡng hiếp, vợ chồng anh đã gửi cháu bé cho ông bà vào hôm 25/5 để đi ra ngoài. Khi trở về, ngôi nhà của ông bà đã bị khóa chặt cửa buộc anh phải tự phá cửa xông vào. Phát hiện thi thể của bố mẹ đã bị giết chết trên sàn nhà, người con trai này đã báo với cơ quan chức năng.

Ngoài ra, một người họ hàng của gia đình là một bà cụ 91 tuổi, bị mất trí nhớ cũng bị kẻ này tấn công nhưng rất may không bị thương nặng.

Hiện nay, bé gái 2 tuổi đang được điều trị tại bệnh viện địa phương. Cô bé sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật do chấn thương “vùng kín” quá nặng.

Cơ quan cảnh sát đã bắt giữ kẻ gây ra vụ giết người và cưỡng hiếp dã man này. Phiên tòa xét xử sẽ được tiến hành trong thời gian tới.

Nguyễn Thủy
Theo CNN

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.