Tung hứng Giọng hát Việt

Tung hứng Giọng hát Việt
TP - Giọng hát Việt mùa thứ hai có vẻ thu hút những tài năng chuyên nghiệp hơn. E rằng năm nay sẽ có ít cửa hơn cho các thí sinh chỉ biết hát.

> Mỹ Linh: Sợ bị lừa khi ngồi ghế nóng 'The Voice'
> The Voice: HLV 'diễn' nhiều hơn cả thí sinh

Sự xuất hiện của các thí sinh biết sáng tác, chơi nhạc ở mùa thứ nhất là rất hiếm hoi thì ở mùa này đã trở thành phổ biến. Sau 2 đêm Giấu mặt, nổi lên Thân Trọng Nghĩa, Nguyễn Hoàng Quân và Nguyễn Hoàng Tôn.

Ông bà ngoại Thân Trọng Nghĩa là nghệ sĩ hát bội, mẹ là ca sĩ, các cậu- nhạc công tại Đà Nẵng. Nghĩa chơi guitar trong ban nhạc Parasite và có khả năng sáng tác.

Ấn tượng hơn, Nguyễn Hoàng Tôn còn làm kỹ thuật viên phòng thu và biết hòa âm phối khí. Đây cũng là thí sinh đầu tiên được chính BTC lăng-xê tận tình.

Trước đêm Giấu mặt 2, một thông tin quảng cáo đã được gửi tới báo chí: “Tác giả hit Nỗi nhớ đầy vơi xuất hiện trong tập 2 Giọng hát Việt”. Nỗi nhớ đầy vơi đã giúp Tôn nhận giải Top 10 nhạc sĩ được yêu thích trong chương trình Làn sóng xanh.

Lối đi cho thí sinh thi hát ngày càng hẹp lại. Tương lai thuộc về những tài năng qua đào tạo và đã có trải nghiệm nghề nghiệp từ sớm. Và để các tài năng có được trải nghiệm đó, Giọng hát Việt dành cho độ tuổi 9 đến 15 cũng đang diễn ra. Giải thưởng không kém cạnh: 500 triệu (trong đó 200 triệu là học bổng).

Kể từ 1/6 này, Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng VTV3 vào mỗi tối thứ bảy. Chương trình này khiêm tốn hơn về quy mô - chỉ có 3 vòng thi Giấu mặt, Đối đầu và Liveshow với 12 liveshow, kết thúc 24/8.

Trong khi một số thí sinh người lớn vẫn vô tư phạm những lỗi phát âm tiếng Anh sơ đẳng thì các thí sinh nhỏ tuổi lại được khen, khi chạy thử chương trình.

Không ai nghi ngờ rằng Hồng Nhung sẽ là HLV lợi khẩu nhất năm nay, nhưng đôi khi diva cũng phải đầu hàng dù đã bỏ nhiều công sức thuyết khách. Xem ra kiểu buông lời tưng tửng ngoài chuyên môn của Mr. Đàm vẫn còn hiệu nghiệm với một số thí sinh.

Anh có vẻ rất quan tâm tới các vấn đề ngoại hình. Với một nam thí sinh, ca sĩ khuyên: “Em về với chị Hồng Nhung, chị ấy dạy tập dzô-ga cho bụng bé lại!”.

Mỹ Linh sung sướng chạy lên ôm thí sinh, Hưng quay sang chọc ngoáy: “Lần đầu tiên nhìn thấy Mỹ Linh chạy. Xấu dễ sợ!”. Tuy nhiên cũng có lần họ Đàm phải ôm hận khi Hà My tuyên bố về với HLV Quốc Trung vì “đẹp trai nhất!”.

Họ Đàm bức xúc: “Chọn anh Trung cũng được nhưng sao lại nói đẹp trai nhất? Không hiểu được thẩm mỹ của cô này!”. Giữa các thành viên BGK chuyên môn đầy mình, sự hài hước của Đàm Vĩnh Hưng xem ra lại có khả năng hạ nhiệt cho mỗi đêm thi.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh
Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh
TPO - Đại diện pháp luật một số doanh nghiệp là chủ đầu tư các dự án bất động sản ở Hòa Bình, Quảng Ninh... bị tạm hoãn xuất cảnh do nợ thuế. Trong đó, bà L.H.L. bị tạm hoãn xuất cảnh do Công ty Cổ phần Đô thị sinh thái Dầu khí Hòa Bình - chủ đầu tư dự án La Saveur De Hoà Bình nợ thuế hơn 1.000 tỷ đồng.