Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man

Ảnh chụp từ video
Ảnh chụp từ video
TPO - Sau khi quay và đưa video năm nữ sinh đánh một lên Youtube ngày 23 - 10, hôm nay, (25 - 10), nhóm nữ sinh này tiếp tục đánh bạn dã man sau giờ tan học trước cổng trường THPT Lương Thế Vinh (Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Cư dân mạng youtube chưa nguôi cảnh clip nữ sinh bị đánh hội đồng cách đây hai ngày thì hôm nay, nhóm nữ sinh "đóng vai chính" trong clip này lại tiếp tục choảng nhau ngay trước cổng trường THPT Lương Thế Vinh.

Hình ảnh từ video cho thấy, năm nữ sinh lao vào đánh hội đồng một bạn gái mặc quần bò, áo trắng, có khuôn mặt khá xinh xắn. Tại hiện trường có rất đông nữ, nam sinh, tuy nhiên không ai can ngăn, mà còn cổ súy cho các nữ sinh đánh nhau.

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, Đại úy Đặng Văn Trọng - Cảnh sát khu vực phường Cẩm Trung (Cẩm Phả, Quảng Ninh) cho biết: Lúc 11 giờ 30 phút hôm nay, chúng tôi nhận được thông tin từ nhân dân trình báo trước cổng trường Lương Thế Vinh xảy ra vụ ẩu đả giữa các nữ sinh".

Nguyên nhân ban đầu, theo nhận định của ông Trọng, là do mẫu thuẫn trong chuyện tình cảm. Hiện, vụ án việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trước đó, chiều 12 - 10, công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội làm rõ vụ nhóm nữ sinh đánh nhau tại Trung tâm thương mại Vincom, rồi quay video clip tung lên mạng hôm 10 - 10. Những học sinh đánh nhau là của hai trường THCS Vân Hồ và THCS Nguyễn Phong Sắc (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Ngày 15 - 9, một đoạn video clip có dung lượng 31 giây quay cảnh ba học sinh THPT tại TP Vinh (tỉnh Nghệ An) đánh đập dã man một nữ sinh được tung lên internet, những hình ảnh này đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Bên tường rào của một trường THPT, một học sinh bị túm tóc lôi ra vỉa hè, sau đó 3 học sinh khác thay nhau dẫm đạp, đá vào đầu, mặt nữ sinh này.

Thượng tá Nguyễn Công Tiến, Trưởng công an thị xã Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết:

Trước đó, lúc11 giờ 45 phút ngày 22 – 9, tại cổng trưởng THPT Cẩm Thành (Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã xảy ra vụ ẩu đả giữa 2 nữ sinh Nguyễn Cúc Phương lớp 10B2 và Nguyễn Ngọc Anh lớp 11A2. Nguyễn Cúc Phương đã gọi Phạm Ngọc Tuấn sinh năm 1990 và một số bạn đến đánh hội đồng Nguyễn Ngọc Anh. Ngọc Anh lại gọi ban trai tên Tuyết đến trả đũa lại đối thủ, vụ ẩu đả khiến một số nữ sinh bị thương.

Hiện vụ việc đang được hoàn tất hồ sơ chuyển viện kiểm sát đề nghị bắt 2 đối tượng tham gia vụ ẩu đả này.

MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".