Đầu bếp ba sao Michel Roux khai trương nhà hàng tại Đà Nẵng

Đầu bếp ba sao Michel Roux khai trương nhà hàng tại Đà Nẵng
TP - Hôm qua, lãnh đạo tập đoàn Sun Group, chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Danang Sun Peninsula (Sơn Trà, Đà Nẵng), cho hay, đầu bếp 3 sao nổi tiếng thế giới sẽ khai trương nhà hàng La Maison 1888 trong khu nghỉ dưỡng ngày 12-12 tới.

> 'Vua bếp' thế giới đến Việt Nam: Muốn ăn, đặt bàn trước 6 tháng
> Đầu bếp thế giới mở nhà hàng ở Việt Nam

La Maison 1888 được xem là nhà hàng độc nhất ở Việt Nam cũng như Đông Nam Á, hội tụ sự tinh tế của ẩm thực Pháp với cảnh quan tuyệt đẹp của bán đảo Sơn Trà.

Nhà hàng tái tạo không gian biệt thự Pháp cổ với từng khu vực ẩm thực được thiết kế riêng biệt, như Phòng Du khách, Phòng Kế toán… Theo tiết lộ của đầu bếp Michel Roux, các món ăn nổi bật của La Maison 1888 gồm có trứng chần phục vụ cùng măng tây xanh, thịt bò phi lê áp chảo, thịt cừu đút lò...

Đặc biệt, có nhiều món tráng miệng hấp dẫn làm nên tên tuổi Michel Roux như món bánh opera chế biến theo công thức cổ điển, bánh kem trứng hạt dẻ...

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cần sớm hướng dẫn phòng ngừa
Cần sớm hướng dẫn phòng ngừa
TP - Sau khi hãng dược phẩm AstraZeneca thừa nhận loại vắc xin COVID-19 do họ sản xuất có thể gây ra tác dụng phụ dẫn đến đông máu, tử vong, nhiều người tiêm vắc xin của hãng này đã bày tỏ lo ngại.