Để xảy ra điểm nóng về an ninh chính trị: Thủ trưởng đơn vị công an phải chịu trách nhiệm

Để xảy ra điểm nóng về an ninh chính trị: Thủ trưởng đơn vị công an phải chịu trách nhiệm
TP - Công an quận, huyện và địa bàn cấp dưới để xảy ra các vụ việc phức tạp phức tạp về an ninh chính trị; nhiều trọng án, các băng ổ nhóm tội phạm, côn đồ hung hãn hoạt động ngang nhiên, lộng hành mà không sớm bị phát hiện thì thủ trưởng đơn vị, cán bộ theo dõi địa bàn phải chịu trách nhiệm.

Tăng cường chống tội phạm là nhiệm vụ cấp bách
> Chặn dòng chảy ma túy trên cung đường nóng

Đó là chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an Hà Nội tại Hội nghị triển khai đợt cao điểm tập trung đấu tranh trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.

Đợt cao điểm sẽ diễn ra từ 15-12-2012 đến 15-3-2013. Người đứng đầu đơn vị công an cũng phải chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công an thành phố nếu để các cơ sở kinh doanh dịch vụ hoạt động quá giờ quy đinh; để tồn tại các điểm vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị gây bức xúc dư luận; để xảy ra các vụ đốt pháo nổ trong đêm giao thừa.

Cùng với mục tiêu giữ vững an ninh chính trị; tăng cường quản lý về ANTT; kiềm chế TNGT, không để xảy ra đua xe, không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài.... trong dịp Tết Nguyên đán, Công an Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị tập trung trấn áp mạnh mẽ, kiềm chế sự gia tăng của các loại tội phạm.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG