Cầu truyền hình trực tiếp “Hướng về Trường Sa”

Cầu truyền hình trực tiếp “Hướng về Trường Sa”
TP - Từ 20 giờ đến 20 giờ 45 tối nay 7-2, cầu truyền hình trực tiếp “Hướng về Trường Sa” diễn ra tại thành phố Nha Trang và hai điểm cầu tại huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa là thị trấn Trường Sa và đảo Nam Yết, do Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hòa (KTV) thực hiện với sự hỗ trợ kỹ thuật của Trường Sĩ quan Chỉ huy - Kỹ thuật Thông tin.

> Tặng xuồng cứu hộ cho Trường Sa

Cầu truyền hình trực tiếp “Hướng về Trường Sa” bao gồm các phóng sự về diện mạo mới tươi đẹp và không khí đón xuân của huyện đảo Trường Sa, biểu diễn các bài hát về Trường Sa, giao lưu giữa các em bé, người vợ, người cha ở huyện Cam Lâm, thành phố Nha Trang và thành phố Cam Ranh với cha mẹ, chồng, con của họ đang sinh sống, làm nhiệm vụ ở đảo Trường Sa và đảo Nam Yết. Sau khi ông Lê Thanh Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa chúc Tết quân dân Trường Sa, cầu truyền hình trực tiếp “Hướng về Trường Sa” kết thúc với hợp ca “Khánh Hòa ngày mới” của nhạc sĩ Hình Phước Liên, do Đoàn Ca múa Hải Đăng biểu diễn.

Theo ông Nguyễn Văn Thư, Phó Chủ tịch HĐND huyện Trường Sa, từ ngày 2-2-2013 sóng KTV được phát lên vệ tinh Vinasat 2, các điểm đảo ở Trường Sa đã xem được chương trình của KTV.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.