Vụ bí thư xã vừa họp vừa thi bổ túc: vẫn chờ thanh tra

Vụ bí thư xã vừa họp vừa thi bổ túc: vẫn chờ thanh tra
TPO – Vẫn chưa có báo cáo của thanh tra tỉnh Bắc Ninh về vụ việc Bí thư đảng ủy xã Nam Sơn (TP Bắc Ninh) vừa họp hội đồng vừa thi bổ túc.

> Bí thư xã bị tố gian lận: Vừa họp hội đồng vừa... thi bổ túc

Trao đổi với PV Tiền Phong qua điện thoại, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh, là người được Chủ tịch UBND tỉnh giao thụ lý việc thanh tra đối với Bí thư Đảng ủy xã Nam Sơn (thành phố Bắc Ninh), cho biết đến nay chưa nhận được báo cáo từ Thanh tra tỉnh, do đó đương nhiên chưa thể ký kết luận thanh tra.

Tuy nhiên, theo ông Trần Văn Chăm – phó chánh Thanh tra tỉnh Bắc Ninh, báo cáo đã được Thanh tra tỉnh gửi UBND tỉnh từ 2 tháng nay.

Trong khi đó, tại cuộc họp sơ kết 6 tháng năm 2013 về công tác Đảng diễn ra cuối tháng 7, ông Hoàng Văn Hùy – bí thư Đảng ủy xã Nam Sơn (thành phố Bắc Ninh) nói với các đảng viên: Về những đơn thư tố cáo những sai phạm của tôi trong sử dụng bằng cấp và thi tốt nghiệp bổ túc THCS, THPT, thanh tra đã có kết luận. Báo cáo các đồng chí là không có vấn đề gì (trích băng ghi âm người dân xã Nam Sơn cung cấp).

Như báo Tiền Phong ngày 12/6/2013 và ngày 7/7/2013 đã phản ánh, ông Hoàng Văn Hùy có nhiều khuất tất trong thi cử và sử dụng bằng cấp. Đáng chú ý, ông Hùy thừa nhận ông được học bổ túc THPT khi chưa có bằng tốt nghiệp THCS. Ông Hùy được dự thi tốt nghiệp bổ túc THCS trong thời gian học THPT. Tuy nhiên, tài kỳ thi này, ông Hùy vừa làm bài vừa họp hội đồng nhân dân xã cùng trong một buổi sáng, và biên bản cuộc họp này ghi rõ ông Hùy dự họp từ đầu đến cuối.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.