10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất 2012

10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất 2012
TPO - Tạp chí Ward’s Automotive của Mỹ vừa công bố danh sách 10 mẫu xe hơi có không gian nội thất đẹp nhất năm 2012.

Để hoàn thành cuộc bầu chọn cho năm 2012, ban biên tập Ward’s Auto đã chọn 40 mẫu xe đời 2012 và 2013 có không gian nội thất mới hoặc được nâng cấp đáng kể, không tính đến yếu tố giá bán.

"Chúng tôi nhận ra sự phân hóa đáng kể trong ngành thiết kế nội thất xe hơi năm nay. Rõ ràng, các hãng xe đã đôn đốc đội ngũ thiết kế làm việc hăng say hơn bao giờ hết nhằm tạo ra những khoang nội thất thật đẹp mắt, tiện nghi và trang bị đầy đủ", ông Drew Winter, tổng biên tập tạp chí nhận định.

Theo Ward’s Auto, ban biên tập đã đánh giá, cho điểm và xếp hạng 40 mẫu xe nói trên theo nhiều tiêu chí khác nhau. Đó là phong cách thiết kế, sự lựa chọn vật liệu, độ an toàn, giá trị tổng thể và tính thẩm mỹ. Ngoài ra, Ward's Auto còn quan tâm đến giao diện thân thiện với người "human-machine interface" của cabin để đánh giá độ hiệu quả trong việc cung cấp thông tin cho người lái.

Dưới đây là danh sách 10 không gian nội thất xe đẹp nhất năm 2012 của Ward's Auto, sắp xếp theo thứ tự trong bảng chữ cái.

10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất 2012 ảnh 1

Audi A7

Theo Ward's Auto, không gian nội thất của Audi A7 Sportback tạo cảm giác sang trọng và xa xỉ hơn mức giá 67.430 USD (tại Mỹ).

Bên cạnh đó, hãng xe Đức còn trang bị nhiều phụ kiện đắt tiền và giao diện thân thiện với người lái cho mẫu sedan lai coupe A7 này.

10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất 2012 ảnh 2

Chrysler 300 Luxury

Phiên bản cao cấp của dòng sedan Mỹ Chrysler 300 mượn thiết kế nội thất từ mẫu Lancia Thema dành cho thị trường châu Âu.

Ngoài ra, hãng Chrysler còn bổ sung màu nâu nhạt trang nhã, da chất liệu Poltrona Frau cùng nhiều chi tiết ốp gỗ cao cấp cho 300 Luxury.

10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất 2012 ảnh 3

Dodge Dart

Thành viên thứ hai của tập đoàn Chrysler lọt vào top 10 khoang lái đẹp nhất năm 2012 của Ward's Auto là Dodge Dart đời 2013.

Mẫu sedan mới được đánh giá cao nhờ không gian nội thất cá tính, thiết kế hài hòa và làm hài lòng nhiều khách hàng.

10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất 2012 ảnh 4

Chevrolet Sonic

Đây là mẫu xe duy nhất thuộc General Motors lọt vào danh sách năm nay. Theo ban biên tập tạp chí Ward's Auto, mẫu xe cỡ nhỏ Chevolet Sonic cung cấp không gian nội thất rộng rãi so với kích cỡ bên ngoài và khoang hành lý hợp lý.

Chevrolet Sonic được coi là minh chứng điển hình cho xu hướng xe giá "mềm" không có nghĩa đi kèm trang bị nội thất rẻ tiền.

10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất 2012 ảnh 5

Hyundai Accent

Mẫu xe đến từ Hàn Quốc là sản phẩm rẻ nhất trong danh sách năm nay của Ward's Auto. Chỉ cần bỏ ra số tiền 15.925 USD, khách hàng sẽ nhận ngay một chiếc xe được trang bị khoang lái "tỉ mỉ đến từng chi tiết".

Bên cạnh đó là những điểm nhấn đặc biệt như vô lăng bọc da, cụm đồng hồ đẹp mắt và bảng điều khiển trung tâm cuốn hút.

10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất 2012 ảnh 6

Hyundai Azera

Hyundai hẳn tự hào khi có đến 2 "đứa con" được Ward's Auto lựa chọn. Ngoài Accent, hãng xe hàn còn có mẫu sedan cỡ trung Azera.

Theo ban biên tập tạp chí, điểm mạnh của Azera nằm ở khoang lái cao cấp mà chỉ tiêu tốn của khách hàng một số tiền không quá cao so với những đối thủ cùng phân khúc.

10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất 2012 ảnh 7

Mazda CX-5

Mẫu xe đến từ Nhật Bản, Mazda CX-5, lọt vào danh sách của Ward's Auto nhờ canbin đầy đủ chức năng, hàng ghế sau dễ gập và bảng táp-lô tạo cảm giác cao cấp.

10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất 2012 ảnh 8

Infiniti JX35

Tạp chí Ward's Auto đã dành rất nhiều ngôn từ tốt đẹp để ca ngợi khoang lái của Infiniti JX35. Theo đó, mẫu xe hạng sang Nhật Bản sở hữu khoang lái kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ cao cấp, da xa xỉ và nhôm sáng bóng.

10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất 2012 ảnh 9

Range Rover Evoque

Xứng đáng với một vị trí trong danh sách của Ward's Auto, Range Rover Evoque mang trên mình khoang lái đa dụng và sang trọng đúng nghĩa dành cho 5 người ngồi.

Thêm vào đó, Ward's Auto khẳng định, các nhà thiết kế của Land Rover đã thành công khi kết hợp giữa vẻ sang trọng và thô ráp thành một tổng thể hài hòa trên Evoque.

10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất 2012 ảnh 10

Volkswagen Beetle

Thế hệ mới của "chú bọ" Beetle trứ danh lại một lần nữa được đánh giá cao về thiết kế nội thất.

Với công nghệ đương đại và những nét quen thuộc vốn có của dòng "bọ" bấy lâu, không gian nội thất trên Beetle 2012 tạo cảm giác mới mẻ mà vẫn gần gũi. Ngoài ra, Beetle còn đi kèm một số chi tiết độc đáo như túi co giãn trên ốp cửa khá tiện dụng.

Đức Duy
Tổng hợp 

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.