Ferrari hé lộ diện mạo 'truyền nhân' của Enzo

Ferrari hé lộ diện mạo 'truyền nhân' của Enzo
TPO - Ferrari hé lộ diện mạo ban đầu của mẫu siêu xe mới nhất trên tạp chí chính thức của hãng siêu xe Italy này.

>Thú chơi siêu xe của chồng sắp cưới Ngọc Thạch

>Nhu cầu siêu xe ở Ý tiếp tục giảm

Ferrari hé lộ diện mạo 'truyền nhân' của Enzo ảnh 1

Được đăng trên tạp chí chính thức của Ferrari, hai bức ảnh mới nhất về mẫu xe thay thế cho dòng Enzo, với tên mã F150, cho thấy một phần phần đầu và đuôi xe.

Chứng đó cũng đủ để người hâm mộ thương hiệu chú ngựa tung vó hài lòng phần nào, bởi sẽ có rất ít khách hàng tiềm năng được Ferrari mời tới nhà máy của hãng tại Maranello để chiêm ngưỡng mẫu siêu xe sản xuất có số lượng hạn chế này.

Bài viết trên tạp chí của Ferrari chưa hé lộ tên chính thức và kích cỡ cụ thể của “siêu ngựa” mới, nhưng qua 2 bức ảnh, nhưng có thể nói F150 thừa hưởng 1 số đường nét của “tiền bối” Enzo. Như đèn pha kéo dài vuốt nhọn, khoang lái hẹp hơn so với phần còn lại của thân xe.

Ferrari hé lộ diện mạo 'truyền nhân' của Enzo ảnh 2

Hệ khung gầm từ sợi các bon của F150 từng được Ferrari giới thiệu tại triển lãm Paris hồi tháng 9 năm nay. Hệ khung gầm này được làm từ 4 hợp chất các bon khác nhau, cán ép thủ công và tạo hình trong máy dập, mang lại độ cứng tốt nhất và giảm trong lượng.

Cũng không có thông tin mới về động cơ của xe, ngoài những thông tin đã biết rằng F150 sẽ ứng dụng một hệ thống hybrid kết hợp giữa động cơ V12 đặt giữa, cùng hệ thống thu hồi động năng (KERS) và một mô tơ điện.

Người hâm mộ mong đợi động cơ V12 trên F150 sẽ vượt qua công suất tối đa 731 mã lực của mẫu xe thương mại mạnh nhất của Ferrari hiện nay, F12 Berlinetta. Và khi kết hợp với hệ thống mô tơ điện có thể sản sinh công suất vượt 800 mã lực, giúp xe dư sức “thi đấu” với các đối thủ như 918 Spyder của Porsche và P1 của McLaren.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.