Thảo Hiền đạt giải nhất Duyên dáng UNETI

Thảo Hiền đạt giải nhất Duyên dáng UNETI
TPO – Trình diễn thuyết phục qua các phần thi và nhất là thể hiện tốt phần trả lời ứng xử, Nguyễn Thảo Hiền (SBD 116) đã giành giải Hoa khôi trong đêm Chung kết cuộc thi Duyên dáng UNETI 2012, tối 15-5.

>Nữ sinh Ngoại giao và ước mơ về năm 1010
>Hoa khôi du lịch thăm trường ĐH đầu tiên Việt Nam

"Duyên dáng UNETI" là hoạt động thường niên của trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. Năm nay, lọt vào đêm Chung kết là 10 gương mặt đến từ khoa lớp của trường ở hai cơ sở Hà Nội và Nam Định.

Các thí sinh đã cùng thể hiện khả năng trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội và thể hiện tài năng sở trường của mình. Khác với những tưởng tượng về những nữ sinh trường Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp có phần hơi khô cứng, các phần thể hiện cho thấy các bạn cũng rất duyên dáng, năng động.

Đến phần thi ứng xử - được mọi người mong chờ nhất, 5 cái tên xuất sắc nhất được chọn ra. Khác với những cuộc thi khác, câu hỏi ứng xử của đêm Chung kết Duyên dáng UNETI 2012 đề cập tới vai trò nữ công gia chánh của người phụ nữ; giữ lửa hạnh phúc trong gia đình.

5 thí sinh lọt vào phần thi ứng xử:Phạm Diệu Linh, Lê Thị Vân Quỳnh, Hoàng Bích Ngọc, Trần Thị Hiền, Nguyễn Thảo Hiền (từ trái sang phải)
5 thí sinh lọt vào phần thi ứng xử:Phạm Diệu Linh, Lê Thị Vân Quỳnh, Hoàng Bích Ngọc, Trần Thị Hiền, Nguyễn Thảo Hiền (từ trái sang phải).

Chẳng hạn, “Bạn nghĩ gì khi trong bữa ăn trong gia đình Việt Nam hiện nay xuất hiện những món ăn nhanh. Theo bạn điều đó có hạn chế khả năng nấu nướng của chị em phụ nữ và đối với bạn hay không?”

Nhận được câu hỏi này, Phạm Diệu Linh đã trả lời: “Trong bữa ăn xuất hiện những món ăn nhanh, theo em, ngày nay công nghệ chế biến thực phẩm, những món ăn nhanh ngày càng xuất hiện trong mỗi bữa ăn nhanht giúp tiết kiệm thời gian của người phụ nữ hơn.

Nhưng những bữa ăn đó không giảm khả năng nấu nướng của người phụ nữ. Vì đã là phụ nữ ai cũng cố gắng hoàn thiện mình, nhất là cố gắng nấu những món ăn ngon cho gia đình.

Có thể vì lí do nào đó vì công việc mà trong bữa ăn đôi khi xuất hiện những món ăn như vây. Trong những ngày cuối tuần, chị em phụ nữ vẫn cố gắng nấu những món ăn cho gia đình của mình.”

Thảo Hiền trong phần thi ứng xử
Thảo Hiền trong phần thi ứng xử.
 

Hay với Nguyễn Thảo Hiền lại là “Em hãy cho biết quan điểm của mình trước ý kiến giới trẻ hiện nay ít quan tâm tới gia đình.”

Thảo Hiền trả lời: “...Theo em gia đình là mái ấm thiêng liêng của mỗi con người. Giới trẻ hiện nay tự tin để tham gia nhiều hoạt động xã hội. Có thể vì vậy mà họ dành ít thời gian cho gia đình.

Giới trẻ lại đam mê những cuộc chơi nên họ cũng sao nhãng gia đình. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một bộ phận nhỏ trong giới trẻ.

Mỗi một thành viên trong gia đình, không phải 24 giờ trong ngày, tất cả mọi người có thể cạnh nhau.. Tuy nhiên, mỗi người có thể dành cho gia đình mình đôi khi chỉ là lời hỏi thăm, bữa cơm ấm cúng ngày cuối tuần. Điều đó cũng đã thể hiện sự quan tâm, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình.”

Ngoài ra còn có các câu hỏi khác như: Như bạn đã biết, gia đình là tế bào xã hội, người phụ nữ là người giữ lửa cho gia đình hạnh phúc. Theo bạn người phụ nữ trong gia đình truyền thống và người phụ nữ hiện đại có gì giống và khác nhau?; Sau khi đạt giải Hoa khôi Duyên dáng UNETI, điều bạn lo lắng nhất là gì.

Đêm Chung kết cuộc thi kết thúc với danh hiệu Hoa khôi được trao cho thí sinh xứ Mỏ Quảng Ninh - Nguyễn Thảo Hiền (SBD 116) hiện đang là sinh viên lớp TN5a2..

Á khôi 1 Vân Quỳnh
Á khôi 1 Vân Quỳnh.
Á khôi 2 Diệu Linh
Á khôi 2 Diệu Linh.

Đạt giải Á khôi 2 là Phạm Diệu Linh (SBD 19; lớp KT4A3); Á khôi 1 là Lê Thị Vân Quỳnh (SBD 47; lớp TN 5a5).

Cùng ngắm một số hình ảnh về Hoa khôi Thảo Hiền trong đêm Chung kết:

Màn múa
Màn múa "Giấc mơ trưa" thi tài năng.
Thảo Hiền đạt giải nhất Duyên dáng UNETI ảnh 6
Thảo Hiền đạt giải nhất Duyên dáng UNETI ảnh 7
Thảo Hiền đạt giải nhất Duyên dáng UNETI ảnh 8
Thảo Hiền đạt giải nhất Duyên dáng UNETI ảnh 9
Thướt tha tà áo dài
Thướt tha tà áo dài.
Trình diễn trang phục dạ hội
Trình diễn trang phục dạ hội.
Theo Viết
MỚI - NÓNG