Hoãn thời gian 'ra lò' iPhone 5

Hoãn thời gian 'ra lò' iPhone 5
TPO - Một nguồn tin chính thức khác lần nữa khẳng định, những người hâm mộ thương hiệu “Quả táo” sẽ phải chờ lâu hơn nữa mới có thể sở hữu thế hệ tiếp theo của mẫu smartphone “đình đám” iPhone 5.

> iPhone 5 'ra lò' vào tháng chín tới 

Thông tin Apple sẽ không trình diễn mẫu iPhone 5 trong tháng sáu như thường lệ với các thế hệ iPhone trước đó, một lần nữa được khẳng định khi đại diện dịch vụ khách hàng của nhà mạng AT&T cho trang tin MacRumors biết, Apple sẽ không xuất xưởng iPhone 5 vào tháng sáu hay tháng bảy tới.

“Apple đã thông báo với chúng tôi rằng, họ sẽ không có kế hoạch trình làng mẫu iPhone thế hệ tiếp theo trong khoảng thời gian tháng sáu tới tháng bảy, mặc dù sẽ có bản iPhone mới trong tương lai gần” - nguồn tin từ AT&T cho hay.

“Đáng tiếc, chúng tôi chưa có được thông tin thời gian ra đời chính xác của iPhone mới. Thời gian sẽ được công bố cụ thể trên website của hãng khi chúng tôi sẵn sàng phân phối sản phẩm”.

Biên tập viên Eric Slivka của trang tin MacRumor cho rằng, thông tin đến do đại diện mảng dịch vụ khách hàng của một nhà mạng cung cấp có thể đáng tin. Như vậy, trên thực tế, gần như Apple không giới thiệu iPhone 5 vào tháng sáu tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (Worldwide Developers Conference - WWDC); thay vào đó là tháng chín, thời gian những thế hệ iPod mới ra đời.

iPhone 5 được kỳ vọng sẽ sử dụng camera chất lượng tốt hơn, 8megapixel, bộ xử lý lõi kép Apple A5, hỗ trợ đồng thời hai mạng CDMA và GSM. Trong khi đó, thiết kế sẽ không có nhiều thay đổi so với thế hệ iPhone 4.

Gia Bảo
Theo DigitalTrends

Theo Dịch
MỚI - NÓNG