Siêu xe đổ bộ Siêu Cúp

Siêu xe đổ bộ Siêu Cúp
TPO - Chiều 22-3, sau một ngày kín tiếng, CLB bóng đá Xi măng Xuân Thành Sài Gòn đã xuất hiện tại sân vận động Chi Lăng, đúng 16h theo lịch của BTC.

Siêu xe đổ bộ Siêu Cúp

> Hồi hộp trận Siêu Cúp chiều nay
> Hơn 30 đài truyền trực tiếp trận Siêu cúp
> “Siêu cúp là danh hiệu duy nhất còn thiếu với Đà Nẵng”

TPO - Chiều 22-3, sau một ngày kín tiếng, CLB bóng đá Xi măng Xuân Thành Sài Gòn đã xuất hiện tại sân vận động Chi Lăng, đúng 16h theo lịch của BTC.

Siêu xe đổ bộ Siêu Cúp ảnh 1

Xuất hiện ít phút sau thầy trò ông Tuấn, “đội” của “cựu bầu” Nguyễn Đức Thuỵ và em trai, tân chủ tịch CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn Nguyễn Đức Thuỷ lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Trong bộ vest đen lịch lãm, ông Thuỵ đến bắt tay HLV Lư Đình Tuấn cùng GĐĐH Trần Tiến Đại và một số người quen, trước khi kéo ông Đại ra một góc nói chuyện riêng. Đứng cạnh anh trai, bầu Thuỷ (sinh năm 1988) có vẻ như vẫn chưa quen với lĩnh vực mới. Ông Thuỷ trông bỡ ngỡ, có phần rụt rè.

Trước đó, “đội” của bầu Thuỵ đã khiến những người ở sân bay Đà Nẵng được một phen “mắt tròn, mắt dẹt”. Đây là mô tả của một CĐV SHB Đà Nẵng, bay cùng chuyến với đoàn ông Thuỵ.

“Đội của anh Thuỵ rất đông, ngồi kín khoảng nửa máy bay. Tại sân bay Đà Nẵng, khi đoàn anh Thuỵ xuống đã thấy một dàn các cô gái trẻ đẹp mặc áo dài đứng đón. Ngoài sân bay đỗ rất nhiều siêu xe, biển hiệu Tp Hồ Chí Minh, Ninh Bình”.

Một số hình ảnh ồn ào của anh em bầu Thụy tại sân Chi Lăng (Đà Nẵng

Siêu xe đổ bộ Siêu Cúp ảnh 2
Siêu xe đổ bộ Siêu Cúp ảnh 3
Maybach biển số 35A00135, Rolls Royce phiên bản rồng màu trắng, biển số 35A 00838
Maybach biển số 35A00135, Rolls Royce phiên bản rồng đen, biển số 35A 00838, Maybach biển số 51A 33888.

Trong số siêu xe đón đoàn bầu Thuỵ, rất dễ nhận ra những chiếc xe với biển số quen thuộc: chiếc Maybach biển số 35A00135, Rolls Royce phiên bản rồng màu trắng, biển số 35A 00838. Đây là chiếc siêu xe sau đó đưa anh em bầu Thuỵ đến sân vận động Chi Lăng. Một chiếc xe khác trong đoàn của bầu Thuỵ là Maybach biển số 51A 33888.

Một thành viên BTC VPF (Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN) cho biết, ngoài đoàn CĐV từ Tp Hồ Chí Minh ra, sẽ có một đoàn CĐV khác từ Ninh Bình vào cổ vũ cho Xi măng Xuân Thành Sài Gòn trong trận đấu với SHB Đà Nẵng. Theo HLV Lư Đình Tuấn, đây là trận đấu đầu năm nên dù lực lượng bị thiếu hụt, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn sẽ thi đấu với 100% khả năng để đánh bại SHB Đà Nẵng, đoạt cúp.

Dưới đây là một vài hình ảnh bầu Thuỵ tại sân vận động Chi Lăng:

Siêu xe đổ bộ Siêu Cúp ảnh 5
Siêu xe đổ bộ Siêu Cúp ảnh 6
Siêu xe đổ bộ Siêu Cúp ảnh 7
Anh em bầu Thuỵ
Anh em bầu Thuỵ.
Siêu xe đổ bộ Siêu Cúp ảnh 9
Siêu xe đổ bộ Siêu Cúp ảnh 10
Anh em bầu Thuỵ gặp CLB bóng đá Xi măng Xuân Thành Sài Gòn
Anh em bầu Thuỵ gặp CLB bóng đá Xi măng Xuân Thành Sài Gòn.

Nguyên Phong - Hồng Vĩnh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.