Ngắm kiệt tác iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn

Ngắm kiệt tác iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn
TPO – Việt Nam không còn xa lạ với những chiếc siêu xe thời thượng, những món đồ đắt tiền xa xỉ, và lần này là những chiếc iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn, nạm kim cương với giá hàng trăm triệu đồng.

> Apple sẽ bán iPhone giá rẻ vào cuối năm nay?

Sau năm rồng với hàng loạt những kiệt tác xa xỉ liên quan tới rồng, năm tới là năm rắn nên những sản phẩm cũng mang hình rắn.

Ở phiên bản iPhone 5 rắn vàng, toàn bộ thân máy được bao phủ bằng vàng nguyên khối. Các phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng giữ nguyên.

Con rắn được đúc bằng vàng nguyên khối, được biết có trọng lượng nặng gấp 3 lần so với trọng lượng của con rồng được gắn trên phiên bản iPhone 5 rồng vàng trước đó.

Điểm dễ nhận thấy nhất trên phiên bản iPhone 5 rắn hổ chúa này chính là sự cầu kỳ và tinh xảo trên từng đường nét thiết kế. Mắt của nó được đính đá ru bi, toàn bộ thân hình quấn quanh một thanh kiếm tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và may mắn cho chủ nhân trong năm Tỵ (năm 2013).

Ngắm kiệt tác iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn ảnh 1

Để làm ra phiên bản đặc biệt này, 3 nghệ nhân đã phải mất 168 giờ lao động miệt mài, tỉ mỉ để hoàn thiện tác phẩm.

Mức giá của phiên bản iPhone 5 rắn vàng là 113 triệu đồng. Được biết chiếc iPhone 5 rắn vàng này chính là chiếc đầu tiên được tạo ra, và đã thuộc quyền sở hữu của một đại gia ngành xây dựng trong nước.

Phiên bản iPhone 5 nạm kim cương tổng hợp 888 viên
Phiên bản iPhone 5 nạm kim cương tổng hợp 888 viên.

Cao cấp hơn phiên bản rắn vàng là phiên bản nạm kim cương, có giá lên tới 213 triệu đồng. Chiếc iPhone rắn vàng sẽ được nạm thêm 888 viên kim cương tổng hợp, và chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng.

Anh Tuấn, đại diện công ty DVS Digital, công ty phân phối sản phẩm xa xỉ này tại Việt Nam cho biết, những chiếc điện thoại này được anh lên ý tưởng, sau đó đặt hàng sản xuất từ những nghệ nhân hàng đầu thế giới.

Ngắm kiệt tác iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn ảnh 3
Ngắm kiệt tác iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn ảnh 4
Ngắm kiệt tác iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn ảnh 5
Ngắm kiệt tác iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn ảnh 6
Ngắm kiệt tác iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn ảnh 7
Ngắm kiệt tác iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn ảnh 8
Theo Viết
MỚI - NÓNG