Tiếp tục lộ diện hình ảnh BlackBerry 10

Tiếp tục lộ diện hình ảnh BlackBerry 10
TPO - Những hình ảnh mới nhất về thiết bị chạy trên nền tảng BlackBerry 10 của RIM ít nhất cũng là tin mừng đối với tín đồ của “Dâu đen”. Bởi lẽ, người ta còn biết đến BlackBerry vẫn đang tồn tại.

> Lộ diện những thiết bị BlackBerry 10 đầu tiên 

Tiếp tục lộ diện hình ảnh BlackBerry 10 ảnh 1

Đầu tháng chín đánh dấu sự xuất hiện của rất nhiều mẫu smartphone “bom tấn” của các “đại gia công nghệ”, từ Samsung, LG tới Sony. Trong khi đó, RIM vẫn im hơi lặng tiếng với dự án hồi sinh nhờ nền tảng BlackBerry 10.

Hình ảnh và thông tin của thiết bị chạy BlackBerry 10 chỉ lộ diện một cách nhỏ giọt. Tuy nhiên, dẫu sao thì người tiêu dùng vẫn còn khẳng định RIM đang tồn tại và sản phẩm mẫu của RIM đang hoàn thiện hơn.

Trước đó, chúng ta biết BlackBerry chạy trên hệ điều hành BlackBerry 10 mới sẽ có hai dòng sản phẩm, N-Series và L-Series. Mới đây, hình ảnh thực tế của BlackBerry 10 L-Series đã xuất hiện một cách rõ nét hơn.

Tiếp tục lộ diện hình ảnh BlackBerry 10 ảnh 2

Hình ảnh đầu tiên rò rỉ trên Instagram, sau khi một người dùng vô tình để lộ. Qua đây, chúng ta thấy dự án BlackBerry London của RIM dường như đang được hoàn thiện đến sản phẩm thương mại.

BlackBerry 10 L-Series không có thiết kế phím cứng ở mặt trước, thay vào đó, ba phím cảm ứng, gồm thoại, tìm kiếm và chụp ảnh.

Trong khi đó, màn hình chủ gồm bốn hàng ứng dụng. Tuy nhiên, nhiều người không đánh giá cao thiết kế quá vuông vức và không thanh thoát của biểu tượng ứng dụng trên BlackBerry 10.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG