2020 đâu là 'cửa sáng' cho nhà đầu tư BĐS

Tại sự kiện Ra mắt căn hộ dịch vụ Cen Cuckoo, Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup nhận định đây là thị trường rất tiềm năng
Tại sự kiện Ra mắt căn hộ dịch vụ Cen Cuckoo, Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup nhận định đây là thị trường rất tiềm năng
Trong bối cảnh thị trường BĐS đang khá trầm lắng vì dịch bệnh, đặc biệt là sau “cú sốc” vỡ cam kết lợi nhuận của các sản phẩm condotel vào cuối năm 2019, nhiều nhà đầu tư loay hoay đi tìm hướng đi mới. Phân khúc nào sẽ là “điểm sáng” đón đầu sự dịch chuyển của chuỗi cung ứng toàn cầu, đem lại cơ hội cho các nhà đầu tư?

Đi tìm cơ hội trong thách thức

Thị trường BĐS những tháng đầu năm 2020 phải đối mặt với vô vàn khó khăn, thách thức. Trong đó, thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng (condotel) đang bị ảnh hưởng nặng nề nhất, các khách sạn đều trống phòng, không có khách thuê. Đó là chưa kể tâm lý e ngại của nhà đầu tư khi nhiều doanh nghiệp làm ăn không hiệu quả, không đáp ứng được cam kết lãi suất, khiến nhiều khách hàng lao đao vì vỡ mộng.

Thực tế, khi các sản phẩm nghỉ dưỡng “thất thế” một số nhà đầu tư có xu hướng chuyển dòng tiền về thị trường tỉnh lẻ. Việc “đánh bắt xa bờ” tuy mở ra cơ hội mới, nhưng nếu nhà đầu tư không có kinh nghiệm, vẫn có thể gặp rủi ro, thậm chí thất bại, thua lỗ vì tính thanh khoản thấp do không nắm rõ thông tin quy hoạch, pháp lý.

Nếu như tại các thành phố lớn, nhu cầu mua nhà đất rất lớn và luôn có xu hướng tăng. Trong nhiều trường hợp, nhà đầu tư vẫn có nhiều cơ hội cắt lỗ để thu hồi vốn. Còn ở tỉnh lẻ, lượng người mua ít, nên nếu đầu tư không đúng chỗ thì dù bán lỗ cũng rất khó sang tay. Vậy nhà đầu tư nên đầu tư vào đâu?

Theo nhận định của các chuyên gia, 2020 là năm đầy thách thức nhưng cũng là “cơ hội vàng”  khi Việt Nam là điểm đến hàng đầu đón làn sóng dịch chuyển từ chuỗi đứt gãy cung ứng toàn cầu. Khi các nhà máy, công xưởng, tập đoàn đa quốc gia di dời tới Việt Nam sẽ đem theo một đội ngũ rất lớn chuyên gia, người lao động đến khu vực mà họ đặt nhà máy, văn phòng làm việc. Điều này sẽ kéo theo nhu cầu về phân khúc căn hộ dịch vụ phát triển mạnh, hứa hẹn sẽ là “cửa sáng” mới cho các nhà đầu tư.

Căn hộ dịch vụ Eurowindow River Park đón sóng đầu tư mới

 Đón đầu làn sóng đầu tư này, Eurowindow River Park là dự án đầu tiên triển khai mô hình căn hộ dịch vụ tại thị trường khu vực Đông Bắc thủ đô. Với vị trí lý tưởng ở “ngã ba”: gần sân bay – khu công nghiệp – trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển, đi làm lẫn vui chơi, giải trí, rất phù hợp với đối tượng là các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp, cá nhân, đoàn khách tới Việt Nam công tác dài ngày, đội ngũ phi công, tiếp viên…

2020 đâu là 'cửa sáng' cho nhà đầu tư BĐS ảnh 1

Eurowindow River Park là dự án đầu tiên triển khai mô hình căn hộ dịch vụ Cen Cuckoo

Nằm trên mặt đường lớn Trường Sa, dự án Eurowindow River Park (Đông Hội, Đông Anh) cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 15 phút di chuyển, tiện đường tới các cụm, khu công nghiệp trọng điểm phía Bắc: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng… Vị trí này vừa đủ gần cho việc giao thông, đi lại, hạn chế việc ùn tắc, vừa đủ xa để tận hưởng không gian trong lành, thoáng đãng, không bụi bặm, ồn ào. Đó là chưa kể, dự án nằm ngay sát sông Đuống, rất gần sông Hồng, lại không bị che chắn bởi bất kì tòa nhà cao tầng nào nên có tầm nhìn tuyệt đẹp. Một điểm cộng được nhiều khách hàng đặc biệt là khách quốc tế đặc biệt yêu thích.

Không chỉ có lợi thế về vị trí, tại Eurowindow River Park, chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng và phục vụ nhu cầu thư giãn, thụ hưởng cuộc sống cho cộng đồng cư dân và khách quốc tế. Trung tâm thương mại 1.700m2, khu vườn dạo bộ trên tầng 4, bể bơi 4 mùa, , skybar, gym, spa… đặc biệt chủ đầu tư còn dành riêng tầng 39 để làm tầng tiện ích, nơi cư dân thư thái, trải nghiệm và ngắm nhìn thành phố, sông Hồng và sông Đuống từ vị trí cao nhất của tòa nhà.

Theo đó, thay vì tự tìm mua hoặc thuê nhà tại các khu vực xa trung tâm, thiếu tiện ích, các chuyên gia nước ngoài có thể lựa chọn các căn hộ dịch vụ tại Eurowindow River Park, hình thành cộng đồng quốc tế tại đây. Được biết, các căn hộ dịch vụ sẽ được triển khai từ tầng 31 -39 của tòa Euro River Tower bàn giao nội thất cao cấp, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế 3 – 4 sao, giúp khách hàng có cảm giác giống như đang được sử dụng dịch vụ tại chính quốc gia của họ.

Thông tin chi tiết:

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

Hotline: 096.300.3630

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/eurowindow-river-park

MỚI - NÓNG