Cô Kim vội vàng làm đám cưới với Kanye West

Cô Kim vội vàng làm đám cưới với Kanye West
TPO - Kim 'siêu vòng 3' dự định sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai của mình là Rapper nổi tiếng Kanye West. Đây là lần thứ 3 cô kết hôn.

> Kim Kardashian chi 11 triệu đô mua siêu biệt thự

> Được trả 3 triệu đô, Kim vẫn không muốn bán ảnh con

Tuy nhiên, đám cưới này vẫn không được xem là chính thức bởi Kim vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị chồng cũ, Kris Humphries.

Kim
Kim 'siêu vòng 3' và chồng cũ Kris Humphries.

Kim Kardashian và Rapper Kanye đã quá mệt mỏi vì phải chờ đợi việc cô ly hôn với cầu thủ bóng rổ người Mỹ. Vì vậy, cặp đôi quyết định tổ chức một nghi lễ theo sở thích riêng của mình, họ sẽ trao lời thề và nhẫn cưới trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè.

Kim 'siêu vòng 3' thậm chí còn nghĩ tới việc thay đổi họ của mình thành Kardashian West, với hy vọng điều này mang lại may mắn cho cuộc hôn nhân thứ 3 của cô. Buổi lễ sẽ được tổ chức riêng tư tại một ngôi biệt thự bên bãi biển ở Malibu.

Kim và Kanye West sẽ quyết định cử hành hôn lễ sớm
Kim và Kanye West sẽ quyết định cử hành hôn lễ sớm.

Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng: "Kanye là người đàn ông truyền thống. Anh ấy muốn kết hôn với Kim trước khi con của họ chào đời. Nhưng hiện Kim vẫn đang có hôn thú với người khác nên anh không thể thay đổi tình hình. Đây chắc chắn sẽ không phải là đám cưới chính thức của họ vì Kanye muốn dành một điều đặc biệt cho Kim”.

"Hai người vẫn sẽ trao nhẫn nhưng không đeo vào ngón đeo nhẫn của mình. Một người bạn của Kim cho cặp đôi mượn biệt thự trị giá 7 triệu bảng bên bãi biển Malibu để họ tổ chức bữa tiệc như tiệc cưới".

Kanye cũng đã sắp xếp một tuần trăng mật ngắn ngày vào cuối tuần ở Ý.

Chinh Phạm
Theo JJ

Theo Dịch
MỚI - NÓNG