Bắt quả tang Lindsay trốn tòa đi mua sắm

Bắt quả tang Lindsay trốn tòa đi mua sắm
TPO - Vừa qua, ‘nữ hoàng rắc rối’ Lindsay Lohan đã bị bắt quả tang đi mua sắm đồ trong khi cô đang cáo ốm để lẩn tránh việc phải ra tòa vì những scandal gần đây của mình.

> 'Gái hư' Lindsay lại khỏa thân trong phim

> Lindsay Lohan hết tiền vẫn sang chảnh

Theo yêu cầu của tòa án, Lindsay Lohan phải trình diện trước tòa vào ngày hôm nay (30-1) ở Los Angeles.

Chuỗi ngày hầu tòa của Lindsay dường như chưa bao giờ dứt khi cô đang phải đối mặt với các tội danh ở mức nhẹ: Vụ tai nạn xe vào tháng 6 năm ngoái, ăn trộm nữ trang, nói dối cảnh sát. Tổng cộng, Lindsay có thể sẽ phải lãnh án gần 8 tháng tù.

Đây là lần thứ 2 cô nàng trốn tránh việc phải ra hầu tòa
Đây là lần thứ 2 cô nàng trốn tránh việc phải ra hầu tòa.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, luật sư mới của Lindsay là Mark Heller đã thông báo với tòa án rằng Lindsay đang bị cúm và không đủ sức khỏe để bay từ New York tới Los Angeles dự phiên tòa. Kèm theo đó là giấy xác nhận từ bác sĩ về tình trạng sức khỏe của Lindsay.

Thế nhưng mới đây, tờ TMZ vừa tung ra bức ảnh Lindsay đang đi mua sắm tại khu Soho – New York vào cuối tuần qua. Cô cùng với một người bạn, tay cầm túi xách, không có biểu hiện của sự ốm yếu, thậm chí Lindsay còn hút thuốc.

Lindsay bị 'tóm gọn' khi đang đi mua sắm cùng bạn
Lindsay bị 'tóm gọn' khi đang đi mua sắm cùng bạn.

Đây không phải lần đầu tiên Lindsay Lohan trốn tới tòa. Năm 2010, cô nàng thông báo đã bị mất hộ chiếu trong thời gian ở Pháp nên không thể về dự phiên tòa được.

Tòa án khi đó đã ban lệnh bắt giữ Lindsay nhưng luật sư của cô đã vào cuộc giải quyết. Lần này, nếu thẩm phán không chấp nhận đề nghị vắng mặt của Lindsay, cô có thể sẽ đối mặt với lệnh bắt mới.

Chinh Phạm
Theo TMZ, CNN

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.