Hoa hậu Việt Nam 2018 sớm tạo sức hút lớn với các doanh nghiệp

Sáng 14/3, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tổ chức họp báo khởi động sự kiện nhan sắc hoành tráng và hứa hẹn rộn ràng nhất năm 2018 tại Lotte Legend Hotel Saigon với sự tham dự của rất đông báo chí, các Hoa hậu, người đẹp, đặc biệt là nhiều doanh nghiệp lớn trong nước.

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam chụp ảnh cùng Top 3 Hoa hậu Việt Nam các năm 2014 và 2016
Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam chụp ảnh cùng Top 3 Hoa hậu Việt Nam các năm 2014 và 2016

Từ năm 1998 đến nay, sau nhiều lần tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 trở lại sôi động hơn bao giờ hết. Tiêu chí chung của cuộc thi năm nay vẫn là tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt - một vẻ đẹp hội tụ đủ các yếu tố sắc vóc, tri thức, nhân ái.

Hoa hậu Việt Nam 2018 sớm tạo sức hút lớn với các doanh nghiệp - ảnh 1 Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 rạng rỡ hội ngộ giữa họp báo..

Để đánh dấu hành trình 30 năm Hoa hậu Việt, Hoa hậu Việt Nam 2018 trở lại, kế thừa những thành tích vang dội đã đạt được trong quá khứ, đồng thời có nhiều thay đổi mới mẻ, để đến gần hơn với tiêu chuẩn của các cuộc thi quốc tế. Cuộc thi sẽ có nhiều phần thi phụ hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu như Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền thông…với format mới lạ, đi vào khai thác thế mạnh của thí sinh.

Lần đầu tiên, vòng Chung kết cuộc thi được chia làm 2 giai đoạn và tổ chức ở hai địa điểm khác nhau. Giai đoạn 1, từ ngày 23/8 đến 16/9 tại Cocobay Đà Nẵng; giai đoạn 2 từ 17/9 đến 22/9 tại TP.HCM. Hoa hậu đương nhiệm cùng các cựu Hoa hậu, Á hậu sẽ hội tụ để tham gia các hoạt động quảng bá cuộc thi. Đặc biệt, hành trình tuyển sinh xuyên Việt sẽ diễn ra tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

Hoa hậu Việt Nam 2018 sớm tạo sức hút lớn với các doanh nghiệp - ảnh 2 Bà Phạm Kim Dung - Tổng Giám Đốc Công Ty Sen Vàng - Phó Ban tổ chức trả lời câu hỏi của phóng viên.

Sau 2 lần hợp tác thành công vào năm 2014 và năm 2016, Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục chọn Sen Vàng là đơn vị cùng đồng hành trong cuộc thi lần này. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cuộc thi còn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía các doanh nghiệp trong nước.Tại họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam 2018 đã “lộ diện” những Nhà tài trợ đầu tiên của sự kiện nhan sắc đình đám được chờ đợi nhất trong năm 2018.

Hoa hậu Việt Nam 2018 sớm tạo sức hút lớn với các doanh nghiệp - ảnh 3 Ms. Coco Trần – Phó Chủ tịch Tập đoàn EMPIRE – Tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng Cocobay Đà Nẵng – Đơn vị phối hợp tổ chức giai đoạn 1 vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 ký kết hợp đồng cùng Ban tổ chức.
Hoa hậu Việt Nam 2018 sớm tạo sức hút lớn với các doanh nghiệp - ảnh 4 Bà Nguyễn Thị Thúy Nguyên – Phó Tổng Giám Đốc Công Ty 4 Oranges Co., LTD. - Nhãn hàng Sơn Mykolor – Nhà tài trợ Vàng ký kết hợp đồng cùng Ban tổ chức.
Hoa hậu Việt Nam 2018 sớm tạo sức hút lớn với các doanh nghiệp - ảnh 5 Chị Đặng Thanh Hà – Phó Tổng Giám Đốc Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi – Nhà tài trợ Chăm sóc sắc đẹp Clinic & Spa ký kết hợp đồng cùng Ban tổ chức.
Hoa hậu Việt Nam 2018 sớm tạo sức hút lớn với các doanh nghiệp - ảnh 6 Ông Lê Như Hiếu – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Ngọc Trai Long Beach – Nhà tài trợ Chế tác Vương miện & Trang sức ngọc trai ký kết hợp đồng cùng Ban tổ chức.
Hoa hậu Việt Nam 2018 sớm tạo sức hút lớn với các doanh nghiệp - ảnh 7 Bà Nguyễn Châu Pha – Phó Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Qui Phúc – Đơn vị Đồng tài trợ ký kết hợp đồng cùng Ban tổ chức.
Hoa hậu Việt Nam 2018 sớm tạo sức hút lớn với các doanh nghiệp - ảnh 8 Mr. Jay L Lingeswara - Phó Giám Đốc Thương Mại VIETJET AIR - Đại diện nhà tài trợ vận chuyển hàng không chính thức ký kết hợp đồng cùng Ban tổ chức..

Hoa hậu Việt Nam 2016 từng tạo ra sức hút mạnh mẽ khi có đến 2 Nhà tài trợ Kim cương và hơn 40 đơn vị tài trợ, đồng hành. Với cột mốc ý nghĩa 30 năm, Hoa hậu Việt Nam 2018 hẳn sẽ còn đạt tầm vóc lớn hơn nữa.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giải trí

Mới - Nóng

Khám phá