Showbiz 6/4: Quang Thắng vẫn đi wave tàu, bắt xe khách về nhà

TPO - Nổi tiếng với hình ảnh “Táo kinh tế” giàu có với câu nói “nhà có điều kiện” nhưng ít ai biết NSƯT Quang Thắng cho đến giờ vẫn chưa có ô tô riêng, vẫn bắt xe khách về Hải Phòng, chạy xe wave tàu...

“Táo kinh tế” Quang Thắng: “Giờ tôi vẫn đi wave tàu, bắt xe khách về nhà”

Showbiz 6/4: Quang Thắng vẫn đi wave tàu, bắt xe khách về nhà ảnh 1

Chia sẻ với Dân trí, NSƯT Quang Thắng cho biết :” Tôi không có dự định đưa vợ con lên Hà Nội sinh sống. Trên này, đất chật người đông, rau cỏ cũng đắt. Khí hậu ở Hải Phòng cũng mát hơn, không ngột ngạt như ở Hà Nội. Đồ ăn thức uống ở Hải Phòng cũng rẻ hơn. Con cái còn học hành, hơn nữa bố mẹ tôi cũng đều ở Hải Phòng, vì thế tôi không muốn đưa cả gia đình lên Hà Nội.

Tôi chưa có ô tô riêng. Tôi nghĩ mỗi người có tính cách khác nhau. Tôi có 3 con, vợ cũng chưa có công ăn việc làm nên tôi tập trung kinh tế lo cho gia đình đã.

Tôi đi xe máy. Mình tôi sở hữu 2 xe máy: wave tàu và spacy. Đi xe máy nên tôi chưa bao giờ phải... xin lỗi ai. Đi xe máy nhưng lúc nào tôi cũng đến đúng giờ. Đi làm, đi quay, tắc đường đến mấy tôi lựa, lách, vẫn đến đúng giờ. Còn đi ô tô khó mà đến được đúng giờ, rồi lại phải cúi đầu xin lỗi vì đến muộn. Con wave tàu để tôi chở gỗ, các gốc cây... cho tiện. Còn xe spacy, tôi để đi làm, đi diễn.” (THEO DÂN TRÍ)

Nam ca sĩ nổi tiếng qua đời ở tuổi 34 vì COVID-19

Showbiz 6/4: Quang Thắng vẫn đi wave tàu, bắt xe khách về nhà ảnh 2

Nam ca sĩ Chris Trousdale, cựu thành viên nhóm nhạc Dream Street, đã qua đời ở tuổi 34. Nguyên nhân được cho là do biến chứng của COVID-19. Thông tin này được quản lý Amanda Stephan xác nhận trong một thông báo. “Chúng tôi vô cùng đau lòng xác nhận, Chris Trousdale đã qua đời vào ngày 6/2/2020 do một căn bệnh không được tiết lộ. Anh đã đã có một cuộc đời rực sáng, và sẽ luôn được gia đình, bạn bè và người hâm mộ trên toàn thế giới nhớ đến”, thông báo viết. (XEM CHI TIẾT)

Diễn viên Việt Anh bức xúc vì trang facebook cá nhân bị 'đánh sập'Ư

Showbiz 6/4: Quang Thắng vẫn đi wave tàu, bắt xe khách về nhà ảnh 3

Chia sẻ với PV Dân trí, diễn viên Việt Anh cho biết, tài khoản của anh bất ngờ bị đánh sập vào ngày 1/6. Hiện ê-kíp của anh đang nỗ lực tìm cách xác minh lấy lại tài khoản. Diễn viên người phán xử nói, trước khi trang cá nhân bị vô hiệu hóa khoảng 2 tiếng, anh có đăng bài viết thể hiện sự bức xúc về cách làm việc thiếu trách nhiệm của một công ty bảo hiểm. Bài viết của nam diễn viên ngay sau đó thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Chỉ sau 1 giờ đăng tải đã nhận về gần 5 nghìn lượt like, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. (XEM CHI TIẾT)

Nhiều cơ sở kinh doanh của sao Việt tại Mỹ bị người biểu tình đập phá

Showbiz 6/4: Quang Thắng vẫn đi wave tàu, bắt xe khách về nhà ảnh 4

Cuộc biểu tình chống phân biệt chủng tộc tại Mỹ đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của các sao Việt tại Mỹ. Vừa qua, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nhà hàng bị dân biểu tình Mỹ đập phá thiệt hại nặng nề. Cùng hoàn cảnh với MC Kỳ Duyên, nhà hàng của "Vua đầu bếp Mỹ mùa 3" Christine Hà cũng bị người biểu tình tấn công kinh khủng. Theo đó, nữ đầu bếp kể lại: "Nhà hàng của tôi cùng nhiều cửa hàng khác ở trung tâm Houston vừa bị đập phá. Tôi hoàn toàn hiểu và thông cảm cho những người biểu tình. Tuy vậy, một số thành phần quá khích đã lợi dụng việc này để gây ra bạo lực và phá hoại tài sản của những người dân vô tội...". (XEM CHI TIẾT)

Hậu chia tay Tiến Linh, Huỳnh Hồng Loan sắm nhà sang trọng

Showbiz 6/4: Quang Thắng vẫn đi wave tàu, bắt xe khách về nhà ảnh 5

Nữ diễn viên cho biết, cô luôn đặt ra 3 gạch đầu dòng phải làm trước tuổi 30 để cuộc sống ngày càng tốt hơn như mua nhà, mua ô tô, lấy chồng và hiện tại thì cô đã thực hiện được 2 điều. “Năm 24 tuổi Loan mua được căn nhà đầu tiên ở quận 6, mặc dù xa trung tâm nhưng nó phù hợp với túi tiền của Loan lúc đó nhưng Loan luôn đặt ra cho mình những mục tiêu tiếp theo phải đổi nhà gần trung tâm hơn, cao cấp hơn và bây giờ Loan đã làm được. Luôn đặt mục tiêu để cố gắng mỗi ngày cả nhà nhé”, Hồng Loan viết. Được biết, căn hộ mới của nữ diễn viên “Tình khúc bạch dương” nằm ở quận 2, trước đó cô cũng có 1 căn hộ ở quận 6. Tuy nhiên, vì nơi ở mới rộng rãi, thoáng và gần trung tâm hơn nên cô quyết định bán nhà cũ để mua nhà mới. (XEM CHI TIẾT)

Giáo sư bí ẩn và những cuốn sách bán chạy

Showbiz 6/4: Quang Thắng vẫn đi wave tàu, bắt xe khách về nhà ảnh 6

Phóng viên Tiền Phong đã tìm gặp Giám đốc Công ty First News- Trí Việt Nguyễn Văn Phước, và được ông xác nhận: “Đại dịch COVID-19, nhiều người quay về với lối sống chậm, đọc sách, suy ngẫm về cuộc đời. Sách chúng tôi tiêu thụ rất mạnh, lượng sách bán ra tăng 70-80% so với cùng kỳ năm ngoái. Những cuốn sách nói về ý nghĩa của cuộc sống, về lối sống được bạn đọc quan tâm mua nhiều. Riêng sách của dịch giả tác giả Nguyên Phong bán rất chạy. Chỉ riêng cuốn Muôn kiếp nhân sinh, chúng tôi chưa truyền thông gì đã bán được khoảng 30.000 bản chỉ trong vài tuần!”. (XEM CHI TIẾT)

Bộ Văn hóa yêu cầu thu hồi văn bản ‘xin’ 400 vé máy bay, kiểm điểm trách nhiệm

Showbiz 6/4: Quang Thắng vẫn đi wave tàu, bắt xe khách về nhà ảnh 7

Sáng 4/6 tại trụ sở Bộ VHTTDL, ông Nguyễn Thái Bình, Người phát ngôn Bộ VHTTDL chủ trì cuộc họp xung quanh văn bản của Tổng cục Du lịch gửi các hãng hàng không “xin” 400 vé máy bay miễn phí để kích cầu du lịch. Sáng 4/6 tại trụ sở Bộ VHTTDL, ông Nguyễn Thái Bình, Người phát ngôn Bộ VHTTDL chủ trì cuộc họp xung quanh văn bản của Tổng cục Du lịch gửi các hãng hàng không “xin” 400 vé máy bay miễn phí để kích cầu du lịch. (XEM CHI TIẾT)

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm
TPO - Khác với nhiều phân cảnh căng thẳng, đấu đá trên phim "Trạm cứu hộ trái tim", diễn viên Thúy Diễm (vai Mỹ Đình) cho biết hậu trường quay phim luôn tràn ngập tiếng cười. Nữ diễn viên cũng tiết lộ người người hay bày trò nhất lại là người có vai diễn trầm nhất.