DMCA.com Protection Status

Nhà khoa học Việt tham gia Ban biên tập của tạp chí quốc tế ISI

TPO - TS. Phạm Thanh Phong, Viện trưởng Viện tiên tiến Khoa học Vật liệu thuộc Đại học Tôn Đức Thắng vừa được mời tham gia Hội đồng thẩm định, với vị trí Associate Editor của Tạp chí International Journal of Applied Ceramic Technology, ISSN: 1744-7402, thuộc Hội Gốm sứ Hoa Kỳ .

Nhà khoa học Việt tham gia Ban biên tập của tạp chí quốc tế ISI
Tạp chí International Journal of Applied Ceramic Technology chuyên công bố các công trình tiên phong trong lĩnh vực thương mại hóa các sản phẩm gốm sứ và quy trình chế tạo gốm sứ. Những ấn phẩm của tạp chí tập trung vào các chuyên ngành hẹp như: Marketing, Ceramics and Composites, Materials Chemistry, Condensed Matter Physics.

Theo các số liệu thống kê mới nhất tính cho năm 2019, Tạp chí International Journal of Applied Ceramic Technology là một tạp chí Q2 theo Web of Science (Clarivate, Mỹ); có chỉ số ảnh hưởng (IF: Impact factor) là 1.762 theo Journal Citation Reports (Clarivate, Mỹ), và chỉ số H-index là 53 theo Scimago Journal and Country Rank (Tây Ban Nha).

TS. Phạm Thanh Phong đã công bố 47 công trình ISI trên các tạp chí uy tín, trong đó có hơn 20 công trình với vai trò là tác giả chính. Tổng số trích dẫn của TS. Phạm Thanh Phong là 788 theo Web of Science.

Trước đó, nhiều nhà nghiên cứu của TDTU cũng đã được mời tham gia hội đồng thẩm định của các tạp chí ISI uy tín như: TS. Nguyễn Thời Trung (Viện trưởng Viện Khoa học tính toán) đối với 2 tạp chí ISI Shock and Vibration và Journal of Computational Applied Mechanics; TS. Ngô Sơn Tùng (Trưởng Phòng thí nghiệm Vật lý sinh học lý thuyết và tính toán) đối với 3 tạp chí ISI Frontiers in Physics, Frontiers in Chemistry và Current Proteomics,...

Kỷ luật bêu tên dưới cờ khiến học sinh nhục nhã, sợ hãi

Nhiều thầy cô và chuyên gia giáo dục cho rằng, sự việc nữ sinh lớp 10 ở An Giang bị kỷ luật, bêu tên dưới cờ khiến học sinh cảm thấy xấu hổ, nhục nhã, bị ghét bỏ. Từ đó, có thể nảy sinh hành động tiêu cực.

Học sinh Hà Nội được nghỉ Tết dương lịch bao nhiêu ngày?

Theo văn bản hướng dẫn của Sở GD&ĐT Hà Nội, học sinh được nghỉ ngày 1/1/2021.

Ðại học Ðông Ðô cấp bằng giả: Ai đã học văn bằng 2 Ngôn ngữ Anh?

Liên quan vụ việc cấp giả văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường ÐH Ðông Ðô đang được cơ quan an ninh điều tra, nhiều học viên có đơn gửi đến trường yêu cầu bồi hoàn kinh phí.

Cùng chuyên mục