2.500 binh sĩ Nga tập trận ở quần đảo Kuril

Ảnh: RT
Ảnh: RT
TPO - Cơ quan báo chí thuộc Quân khu miền Đông (EMD) của Nga ngày 18/4 cho biết, hơn 2.500 quân nhân thuộc EMD đang tham gia cuộc diễn tập chiến thuật quy mô lớn trên quần đảo Kuril.

Trong quá trình diễn ra cuộc tập trận, lực lượng thuộc các đơn vị pháo binh, thiết giáp sẽ tấn công kẻ thù giả định với sự yểm trợ của máy bay trực thăng quân sự và lực lượng Hạm đội Thái Bình Dương.

Khoảng 800 đơn vị khí tài, bao gồm xe tăng T-72B, pháo, máy bay trực thăng vận tải tấn công Mi-8AMTSh và 3 tàu chiến của Hạm đội Thái Bình Dương tham gia cuộc tập trận.

EMD là một trong 4 quân khu chiến lược của Các lực lượng vũ trang Nga. EMD đặt trụ sở tại thành phố Khabarovsk ở Viễn Đông và phụ trách tất cả vấn đề quân sự tại  Zabaikalsky Krai và khu vực Viễn Đông.

Ba quân khu còn lại của Nga là Quân khu miền Tây (trụ sở tại Saint Peterburg); Quân khu miền Nam (trụ sở tại Rostov trên sông Đông); Quân khu trung tâm (trụ sở tại Yekaterinburg).

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.