HHTO - “Đội quân” ARMY thật không hổ danh là fandom gần như lớn nhất trên thế giới, năm nay netizen khắp nơi lại được phen “sốc nặng” với màn tổ chức sinh nhật siêu hoành tráng của fandom này cho “em út vàng” Jung Kook (BTS).
Ngày 1/9 là sinh nhật 24 tuổi (tính theo tuổi Hàn Quốc, giống với Việt Nam thường cộng thêm tuổi “mụ”) của Jeon Jung Kook - chàng trai được mệnh danh là “em út vàng” không chỉ của BTS mà của cả K-Pop hiện nay.
Hình ảnh chúc mừng sinh nhật Jung Kook ở Milan, Italia
Fandom riêng của Jung Kook và của toàn bộ BTS đã có màn tổ chức sinh nhật cực kỳ hoành tráng cho anh chàng ở khắp nơi trên thế giới. Kế hoạch tổ chức được chuẩn bị từ nhiều tháng trước, với số tiền quyên góp khổng lồ vì Jung Kook gần như là thành viên được yêu thích nhất BTS (bên cạnh V).
Bạn sẽ cực kỳ choáng khi biết rằng kế hoạch có tới hàng trăm dự án nhỏ, được lên một cách chi tiết bài bản và cực kỳ khoa học. Đa số là các dự án mang tính quảng bá hình ảnh, bên cạnh đó cũng có một số lượng không nhỏ các dự án mang tính từ thiện được thực hiện dưới tên Jeon Jung Kook.
Tại rất nhiều thành phố của Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Italia,… những ngày này, hình ảnh của Jung Kook dường như xuất hiện khắp mọi nơi, từ ga tàu điện ngầm, thân tàu điện cao tốc, cho đến bảng đèn led của các tòa cao ốc, vòng quay khổng lồ trong công viên nổi tiếng Everland ở Seoul, Hàn Quốc, rồi công viên ở thành phố Đại Liên, Trung Quốc, cũng là hình ảnh “siêu to khổng lồ” của Jung Kook.
Một màn pháo hoa hoành tráng cũng sẽ được bắn tại bãi biển Haeundae tại Busan, thành phố quê hương của Jung Kook.
Fandom ở Mỹ còn “chơi lớn” hơn, trong ngày 1/9, sẽ có màn chạy chữ trên bầu trời New York, dòng chữ sẽ được rất nhiều người dân New York nhìn thấy, đó là: Happy Jung Kook Day!
Tại London, một hình ảnh 3D khổng lồ in tên của Jung Kook sẽ được chiếu lên ở gần khu vực cầu Tháp London.
Hình ảnh chúc mừng sinh nhật Jung Kook tại tháp Eiffel, Paris, Pháp
Facebook và Instagram của rất nhiều nước cũng sẽ hiện lên hình ảnh chúc mừng sinh nhật Jung Kook trong ngày 1/9. Tại Singapore, thông qua WWF (Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên), fan của Jung Kook đã nhận nuôi một chú thỏ lùn, đồng thời quyên góp rất nhiều thực phẩm và đồ dùng cho thỏ đến Bunny Wonderland. Tại sao lại là thỏ? Vì loài vật tượng trưng cho Jung Kook trong BTS là chú thỏ, Jung Kook nổi tiếng với hai chiếc răng thỏ cực xinh.
Fandom của Jung Kook tại Singapore cũng quyên góp rất nhiều đồ dùng cho một trường tiểu học, đóng học phí 6 tháng cho một học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn. Giúp đỡ lương thực cho 44.600 người nghèo, quyên góp giúp đỡ 384 người già sống trong 2 viện dưỡng lão, tất cả đều dưới tên của Jung Kook.
Fandom của riêng Jung Kook tại các nước cũng kết hợp để thực hiện rất nhiều các hoạt động từ thiện, như ủng hộ cho tổ chức Charity Water (tổ chức phi lợi nhuận mang nước sạch và an toàn tới cho người dân ở nhiều quốc gia); quyên góp cho WHO để hỗ trợ chống lại đại dịch COVID-19, quyên góp cho các tổ chức quốc tế về môi trường…
Chúc mừng sinh nhật Jeon Jung Kook - “em út vàng” của BTS!
"Dynamite" đã nhanh chóng lập được rất nhiều thành tích và kỷ lục kể từ khi ra mắt vào 11h ngày 21/8 đến nay. Tuy nhiên, có một thành tích mà phải mất tận 6 ngày, BTS mới chinh phục được, đồng thời tạo nên một kỳ tích mới.
Dàn cast của bộ drama "Blue Sky" nói về các chàng trai BTS hiện đã hoàn tất, thậm chí các diễn viên đã có buổi đọc thử kịch bản xong xuôi, nhưng không một thông tin nào về bộ phim truyền hình này được lọt ra ngoài, khiến cho cộng đồng ARMY tò mò "đứng ngồi không yên".
Từ lúc MV "Dynamite" được phát hành, không thể phủ nhận visual của 7 chàng trai là một trong những yếu tố hút fan nhất của MV. Đã qua tới gần 1 tuần, netizen khắp nơi vẫn không ngừng bàn tán về những món đồ mà BTS đã mặc, đặc biệt là màu tóc và bộ trang phục tạo nên visual hoàn hảo của Jimin.