Các siêu thị đua nhau 'lì xì' hút khách

TP - Các siêu thị khai xuân sớm từ ngày mùng 2 Tết với nhiều chương trình khuyến mại, lì xì cho khách hàng đến mua sắm.

Ngay từ mùng 2 Tết, siêu thị Lottemart (Đống Đa, Hà Nội) khai xuân với nhiều mặt hàng phong phú. Khách đến đây ngoài mua sắm hàng thiết yếu, còn tham gia các hoạt động khuyến mãi, thưởng thức thực phẩm chế biến sẵn trong khu vực tự chọn. Tại siêu thị, một số chương trình khuyến mãi trước Tết vẫn được tiếp tục thực hiện như thịt heo các loại giảm 10 đến 15%.

Còn tại hệ thống  siêu thị Co.opmart và Co.opXtra từ mùng 4 đến mùng 6 Tết, khách hàng có hóa đơn mua sắm trong ngày trong khu tự chọn từ 400.000 đồng trở lên sẽ được tham gia nhận lộc xuân Co.opmart với các bao lì xì là các phiếu mua hàng có mệnh giá từ 20.000 đồng đến 200.000 đồng.

Ngoài ra, không khí vui chơi, mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại khá nhộn nhịp. Một số siêu thị lớn đã mở cửa sớm như: Big C mở mùng 3 Tết, Fivimart mở mùng 2 Tết…Khách mua sắm đầu năm chủ yếu tập trung vào các mặt hàng trái cây, đồ chế biến sẵn để mang theo đi chơi, tổ chức tiệc đầu năm cùng với gia đình, bạn bè.

Theo báo cáo Sở Công Thương Hà Nội, bước sang tháng 2/2018 - thời điểm diễn ra Tết Nguyên đán, cơ bản giá cả thị trường không có biến động bất thường và mức độ tăng thấp hơn Tết năm trước, một phần do nguồn hàng của các đơn vị kinh doanh dồi dào cùng với nhiều chương trình khuyến mại giảm giá của nhiều doanh nghiệp, góp phần ổn định giá cả thị trường. Sức mua Tết Mậu Tuất 2018 tăng từ 12-15% so với ngày thường và tăng 10% so với Tết Đinh Dậu 2017.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá