Electrolux giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chiến lược

Lấy cảm hứng từ triết lý sống “Lagom” hay “vừa đủ”, “vừa phải” của người Thụy Điển, nhãn hàng Electrolux đã tái hiện một không gian sống tiện nghi, đậm chất Châu Âu đồng thời giới thiệu ba nhóm sản phẩm chiến lược, bao gồm: “Khơi nguồn đam mê ẩm thực”, “Chăm sóc nâng niu trang phục” và “Tận hưởng cuộc sống” tại sự kiện được mang tên “Cùng Electrolux – Tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Đầu bếp Vỏ Quốc trổ tài chế biến một món ăn chuẩn nhà hàng ngay tại sự kiện
Đầu bếp Vỏ Quốc trổ tài chế biến một món ăn chuẩn nhà hàng ngay tại sự kiện

Tại sự kiện, người tham dự đã được trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả vượt trội từ các sản phẩm Electrolux. Với tài nấu ăn điêu luyện, chuyên gia ẩm thực Võ Quốc đã mang đến những món ăn tuyệt hảo cùng sự hỗ trợ của các thiết bị nhà bếp hiện đại trong nhóm “Khơi nguồn đam mê ẩm thực” đến từ Electrolux.

Trong phần trình diễn tiếp theo, người tham dự được chiêm ngưỡng những mẫu trang phục với màu sắc rực rỡ, kiểu dáng thời thượng được sáng tạo bởi tay nghề điêu luyện của một nhà thiết kế nổi tiếng. Qua bộ sưu tập, khách mời cũng được chia sẻ bí quyết giữ vững sự rực rỡ, phẳng phiu và sáng mới cho áo quần thời trang cùng công nghệ giặt sấy tiên tiến trong nhóm “Chăm sóc nâng niu trang phục”.

Electrolux giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chiến lược - ảnh 1 Người mẫu tự tin khoe dáng trong những trang phục rực rỡ sắc màu của nhà thiết kế nổi tiếng
Cuối cùng, màn trình diễn flashmob tràn đầy năng lượng từ các vũ công chính là thông điệp về một cuộc sống lạc quan, thoải mái mà nhóm sản phẩm “Tận hưởng cuộc sống” hướng đến.

Electrolux giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chiến lược - ảnh 2 Màn biểu diễn tràn đầy năng lượng của vũ công để giới thiệu nhóm sản phẩm máy lạnh, máy húi bụi và máy lọc không khí
Electrolux giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chiến lược - ảnh 3 Tinh thần lạc quan, thoải mái chính là thông điệp mà các sản phẩm “Tận hưởng cuộc sống” mang đến
Electrolux giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chiến lược - ảnh 4
Ông Nguyễn Anh Thi – Tổng Giám đốc Electrolux Việt Nam chia sẻ: “Electrolux đã có mặt tại Việt Nam được 25 năm và luôn duy trì được mức tăng trưởng trung bình 25% trong suốt 25 năm qua. Làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi là những hoạt động chính mà chúng ta trải qua mỗi ngày. Đó cũng chính là 3 lĩnh vực mà Electrolux tập trung phát triển. Nhằm hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn, Electrolux đã và đang cho ra mắt những sản phẩm điện gia dụng thông minh được tích hợp công nghệ tiên tiến và kết nối qua điện toán đám mây, để đem lại những trải nghiệm và tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Ba lĩnh vực đó là “Khơi nguồn đam mê ẩm thực”, “Chăm sóc nâng niu trang phục” và “Tận hưởng cuộc sống”.”

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá