Hành trình vạn dặm từ những bước chân vững chãi

Những bước đi nhỏ trong một hành trình lớn được chắt chiu và kiểm soát cẩn trọng, tâm huyết và tinh thần “nói được làm được" của Kim Long Nam Group đã bước đầu được cộng đồng ghi nhận. Đó là huyền thoại về rồng vàng phương Nam và hành trình “mở lối” cho thị trường bất động sản Việt.

Tạo khác biệt bằng “thuần Việt” 

Đi sau các ông lớn trong bối cảnh thị trường Bất động sản đã “lên khuôn”, Kim Long Nam Group, một thương hiệu mới nhưng với một trái tim và khối óc hướng Việt, kiên cường bước vào cuộc chiến cạnh tranh lành mạnh trong thị trường bất động sản tại Đà Nẵng bằng những lợi thế riêng của mình. 

Hành trình vạn dặm từ những bước chân vững chãi  - ảnh 1
“Thuần Việt” là cách “chào sân” thị thường hoàn toàn mới mẻ của Kim Long Nam Group, đến từ một động lực mạnh mẽ mang tên lòng tự tôn dân tộc. “Người Việt có thể làm được” và “Người Việt xứng đáng” là những trăn trở làm nên khao khát của Kim Long Nam Group trong việc mở ra những hướng đi mới, cách làm mới trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Trong bối cảnh doanh nghiệp “ngoại” bủa vây trên chính sân nhà, việc định hình một chỗ đứng cho thương hiệu Việt và tham vọng nâng tầm vị thế người Việt đòi hỏi lòng can đảm và một tâm thế vững vàng. Tên gọi các dự án của Kim Long Nam Group không phải là một điều ngẫu nhiên. Khi các dự án bất động sản hiện nay tại Việt Nam xuất hiện với hàng loạt cái tên mang yếu tố nước ngoài, cái tên Kim Long, gợi nhắc về vùng đất cố đô năm xưa (*), tưởng như đơn giản nhưng lại mang trong mình lòng kiên định và sự nỗ lực to lớn của Tập đoàn trong việc bảo vệ niềm tự tôn dân tộc.

Lấy tinh hoa văn hiến để kết nối với người Việt, toả sáng với thế giới và tạo ra điểm khác biệt, Kim Long Nam Group không chỉ dừng lại ở vai trò của một nhà phát triển bất động sản mà còn thể hiện trách nhiệm đối với văn hoá dân tộc bằng việt thúc đẩy phát triển nó thay vì lưu trữ đơn thuần. 

Ước mơ trái tim Việt hoá Rồng

Kim Long Nam Group hiểu rằng, để “hoá rồng”, một trái tim Việt dù quả cảm cũng cần một bệ phóng thương hiệu với tầm nhìn vững chắc để vượt qua mọi trở ngại. Donald Trump - ông trùm bất động sản Mỹ, cũng là đương kim tổng thống Mỹ khẳng định: "Thiếu tầm nhìn, bạn chẳng làm được gì cả". Với tầm nhìn đầy tham vọng trở thành một trong những “sứ giả” của nền kinh tế quốc gia, Kim Long Nam Group có đủ tiềm lực tài chính, tâm thế “phụng sự" vững vàng, và động lực mãnh liệt để góp sức mình nâng tầm vị thế của dân tộc.

Từ 2017, bằng tâm huyết và sự nghiêm túc, Kim Long Nam Group bắt tay xây dựng thương hiệu để hướng tới mục tiêu trường tồn. Triết lý kinh doanh và khát vọng của Tập đoàn được truyền tải trọn vẹn qua nhận diện thương hiệu mang đậm chất Á Đông.

Lòng yêu nước của mỗi người Kim Long Nam được thể hiện qua sắc đỏ, vàng và hình ảnh rồng vàng (Kim Long) vươn mình bay lên theo hình chữ S. Miệng rồng ngậm ngọc, thể hiện tinh thần tôn trọng các giá trị nhân văn cao quý, theo đuổi sự uyên bác, đạo lý và tinh thần cao thượng của dân tộc Việt.

Triết lý tam tài của người Việt cổ lồng ghép vào triết lý kinh doanh của tập đoàn cũng được thể hiện qua hình tượng Thiên – Địa – Nhân trong logo. Nếu như phương Tây có xu hướng đối lập, tách rời con người với thiên nhiên, với môi trường xã hội để nghiên cứu và khai thác thì tư tưởng phương Đông coi trời đất, con người là một thể thống nhất hài hòa, gắn với nhau, lồng trong nhau.

Là một doanh nghiệp Á Đông, Kim Long Nam Group luôn hướng tới những giải pháp dung hòa, nhu thuận với tự nhiên và cộng đồng. Những người lãnh đạo Kim Long Nam Group luôn tin rằng, những nỗ lực nhằm hài hòa ba yếu tố con người – tự nhiên – xã hội trong các dự án của Tập đoàn sẽ tạo nên thế kiềng ba chân bền chắc. Và, mọi hành trình vạn dặm đều được bắt đầu từ những bệ phóng vững chãi như thế. 

“Dẫn đầu để phụng sự” 

Tổng thể logo cùng các yếu tố như vòng tròn, con rồng, sắc đỏ và hình tròn là hiện thân của quẻ Càn. Trong Kinh Dịch, quẻ Càn là quẻ số 1, tượng trưng cho sự mạnh mẽ và tự lực tự cường vươn lên. Cổ nhân cho rằng quẻ Càn còn thể hiện tính cách phóng khoáng hiên ngang, tràn đầy sức sống và tinh thần cầu tiến của con ngựa. Con ngựa với vẻ thần dũng, cao quý, tính cách phóng khoáng, thanh thoát, tung hoành ngang dọc, tràn đầy sức sống cũng thường được con người phú cho khí khái phi phàm của con rồng. Vì thế, con rồng trong tưởng tượng thường được người xưa cụ thể hóa thành con ngựa trong dân gian. Tượng hình này cũng có thể được đồng nhất với con rồng Kim Long Nam. Mỗi người Kim Long Nam Group đều đang nỗ lực cống hiến hết mình cho công việc, bởi họ thực sự tin rằng, nếu coi doanh nghiệp là con ngựa thì mỗi con ngựa mạnh mẽ chính là một động cơ kéo cả cỗ xe xã hội đi lên. Câu chuyện về tinh thần dẫn đầu để phụng sự của Tập đoàn được gửi gắm trong logo như vậy. 

Nhìn hàng loạt dự án đất “kim cương” tại Đà Nẵng mà Kim Long Nam sở hữu, không ai tin rằng Kim Long Nam là một Tập đoàn mới được thành lập vào tháng 4/2015. Bước vào cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt của ngành Bất động sản, Kim Long Nam Group giữ một cách ứng xử rất “an yên" đậm chất người xứ Đà. Đó là sự vững chãi của một người quân tử hiên ngang đứng trên đất Việt, chinh phục lòng người bằng những điều mà thị trường chưa từng thể hiện trước đó. Đó là các giá trị tận thiện tâm mỹ, là tinh thần trọng đạo lý, là lòng tự trọng, sự trung thực, tinh thần trách nhiệm và sự sáng tạo. 

Với một niềm tin những gì từ trái tim sẽ đến với trái tim, Kim Long Nam như diều ngược gió, mải miết, kiên cường và sẵn sàng vươn cao để làm rạng danh con người và dân tộc Việt.  

Đất Kim Long – Thừa Thiên Huế là vùng đất năm xưa được các chúa Nguyễn chọn làm thủ phủ đầu tiên bên bờ sông Hương trong suốt nửa thế kỷ. Nơi đây được đánh giá là cát tường về mặt phong thủy bởi vừa có núi (đồi Long Thọ và đồi Hà Khê) vừa có sông nước (sông Hương) liền nhau. Cổ nhân cho rằng để núi nghênh thủy (sơn cố thủy) và thủy in bóng núi (thủy cố sơn) mới là đất tốt. Mà thủy ở đây là dòng sông Hương hiền hòa với thế “tĩnh” và “tụ” nên sinh ra người trong vùng thanh lịch, giàu có (thủy tĩnh nhân tú - thủy tụ nhân phú). Từ Kim Long trong tên gọi vì thế mà gợi liên tưởng tới vùng đất trù phú tốt tươi và thịnh vượng. Điều này cũng gợi liên tưởng tới Đà Nẵng, nơi núi trong lòng phố, phố trong lòng biển khơi, nơi Kim Long Nam Group phát triển những dự án bất động sản đầu tiên của mình.

Video đang được xem nhiều

Ford Ranger Raptor ra mắt tại Việt Nam với giá bán gần 1,2 tỷ đồng
Ford Ranger Raptor ra mắt tại Việt Nam với giá bán gần 1,2 tỷ đồng
XEM VIDEO HAY NHẤT TẠI ĐÂY

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá