Hanwha Life Việt Nam trao quà Tết cho người nghèo

Hanwha Life Việt Nam trao quà Tết cho người nghèo
Vừa qua, văn phòng Kinh doanh tại Gia Lai và Tổng đại lý Pleiku của Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam cùng đội ngũ kinh doanh đã tổ chức trao hơn 300 phần quà nhu yếu phẩm cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, nghèo tại huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum). Đây là hoạt động có ý nghĩa, góp phần mang lại một cái Tết an vui, đầm ấm cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa.

Từ năm 2012 đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã mở được 6 điểm phục vụ khách hàng trên địa bàn Gia Lai và Kon Tum với gần 900 tư vấn tài chính, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân nơi đây tiếp cận các giải pháp tài chính và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến. Ngoài ra, Hanwha Life đã chi trả quyền lợi bảo hiểm gần 4,7 tỉ đồng cho 663 khách hàng ở Gia Lai và Kon Tum. Trong suốt quá trình hoạt động, các điểm phục vụ khách hàng đã có rất nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Có mặt tại Việt Nam năm 2009, Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên nhóm những doanh nghiệp có mức tăng trưởng ấn tượng trong ngành bảo hiểm. Trong 5 năm qua (2012- 2017) tăng trưởng doanh thu phí mới trung bình hằng năm đạt 41%, cao hơn 10%  so với mức tăng trưởng chung của toàn ngành.

Năm 2017, mặc dù thị trường BHNT đang cạnh tranh rất khốc liệt nhưng Hanwha Life Việt Nam vẫn đạt được các mục tiêu kinh doanh. Có thể nói đây là một năm phát triển mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam trong hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và đóng góp tích cực trở lại cho cộng đồng. 

Cụ thể, công ty đã đạt 110 điểm phục vụ khách hàng trải dài trên khắp cả nước và cán mốc 660 tỉ doanh thu phí mới vào cuối tháng 12 năm 2017. Không chỉ tăng tốc trong kinh doanh, công ty đã có nhiều nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ khi đầu tư mạnh mẽ hơn cho hạ tầng công nghệ và cải tiến quy trình nghiệp vụ. Giữa tháng 11 công ty cũng đưa ra thị trường sản phẩm mới “Hanwha Life- Sức Khỏe là Vàng”, giúp Hanwha Life da dạng danh mục sản phẩm và mang lại nhiều lựa chọn phù hợp hơn cho khách hàng. Thêm một sự khích lệ nữa là Hanwha Life Việt Nam đã được hơn 200.000 khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn với tỷ lệ duy trì hợp đồng năm thứ hai đạt gần 70%, tính đến tháng 12 năm 2017.

Hanwha Life Việt Nam trao quà Tết cho người nghèo ảnh 1

Không chỉ có đóng góp chung cho nền kinh tế, Hanwha Life Việt Nam luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam thông qua các hoạt động cộng đồng thiết thực. Tháng 11 năm 2017, công ty cùng phối hợp cùng với tổ chức Child Fund (Hàn Quốc) và Child Fund Việt Nam trao tặng Trung tâm y tế cho xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn với tổng kinh phí tương đương 2 tỉ đồng. Đây là trung tâm y tế thứ ba được Hanwha Life Việt Nam trao tặng cho các tỉnh miền núi phía bắc. Trước đó, công ty đã trao tặng hai Trung tâm y tế khác cho tỉnh Hòa Bình.

Cũng trong năm  2017, hợp tác cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng. Trước đó, trong 3 năm tính từ năm 2014 đến 2016, bà con nghèo tại 14 tỉnh, thành trên cả nước đã nhận được tổng cộng hơn 27.260 thẻ bảo hiểm y tế với tổng chi phí hỗ trợ ước tính hơn 6,3 tỷ đồng. Song song với trao tặng thể bảo hiểm là các sự án xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế với tổng giá trị tài trợ gần 22 tỷ đồng trong giai đoạn 2013-2016 cũng đã được thực hiện.

Với những đóng góp to lớn cho nền kinh tế và cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh nằm trong top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam năm 2017 – CSI 2017 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) xét duyệt và trao tặng hôm 6-12 năm 2017. Trước đó, Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận được Giải Thưởng Rồng Vàng do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao tặng trong 6 năm liên tiếp (kể từ năm 2010) và Giải thưởng Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Xã Hội do Đại Sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam trao tặng cho những hoạt động vì cộng đồng thiết thực.  

MỚI - NÓNG