HHVN 2018: Dự án Nhân ái lay động hàng triệu trái tim Việt

Tập đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Người đẹp nhân ái vừa được phát sóng trên VTV9 đã thực sự lay động trái tim và lấy nước mắt của rất nhiều khán giả cũng như Ban bình luận. Vậy, người trong cuộc sẽ nói gì? Phóng viên đã có buổi chia sẻ với chị Lê Thị Bích Phượng - TGĐ Công ty TNHH Hoa Sen Việt - Nhà phân phối độc quyền Thương hiệu mỹ phẩm THE FACE SHOP tại Việt Nam.

HHVN 2018: Dự án Nhân ái lay động hàng triệu trái tim Việt

1/ Được biết THE FACE SHOP là đơn vị tài trợ dự án NỤ CƯỜI TRẺ THƠ của Hoa hậu Việt Nam 2018.  Chị có thể chia sẻ thêm động lực nào thôi thúc chị chọn tài trợ dự án này?  

Đem đến vẻ đẹp và hạnh phúc cho mọi người là sứ mệnh của Hoa Sen Việt Group. Chính vì thế, chúng tôi không những quan tâm đến những dự án kinh doanh mà các thành viên của Hoa Sen Việt luôn quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện. Được đồng hành cùng Dự án Nhân ái có thể nói là cơ duyên cũng như một sự may mắn của nhãn hàng THE FACE SHOP và toàn thể anh chị em Hoa Sen Việt Group. Hoạt động này giúp kết nối những trái tim yêu thương và những hoàn cảnh cần được san sẻ xích lại gần nhau hơn.

Hoa hậu Việt Nam được biết đến và yêu quý bởi thông điệp “tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt Nam”, đây cũng chính là thông điệp mà THE FACE SHOP muốn trao gửi đến khách hàng của mình, vì vậy THE FACE SHOP đã quyết định đồng hành cùng cuộc thi. Chúng tôi luôn quan niệm “vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ Việt hiện đại không dừng lại ở nét đẹp hình thể mà còn được thể hiện ở mặt trí tuệ và lòng nhân ái”. Chúng tôi hy vọng qua chương trình này, thông điệp của dự án phẫu thuật mang lại nụ cười sẽ được lan tỏa nhiều hơn trong xã hội.

2/ Sau khi phát sóng, dự án Người đẹp Nhân ái - Nụ cười trẻ thơ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Chị có thể chia sẻ cảm xúc hiện giờ khi bản thân cũng như THE FACE SHOP đã có những đóng góp cho sự thành công của dự án?

Ban đầu, khi quyết định chọn đồng hành cùng Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018, cá nhân tôi nói riêng và nhãn hàng THE FACE SHOP nói chung mong muốn thông qua sóng truyền hình, thông tin phẫu thuật cho trẻ em hở hàm ếch sẽ được lan tỏa đến nhiều người và đặc biệt là những hoàn cảnh đang gặp khó khăn để các em có cơ hội được phẫu thuật. Và may mắn thay, dự án lại nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Tôi cũng tin rằng trong tương lai sẽ có nhiều doanh nghiệp và nhà hảo tâm cùng đóng góp vào hành trình mang lại nụ cười cho trẻ em hở hàm ếch. Cảm ơn Hoa hậu Việt Nam 2018 đã mang dự án này đến gần với mọi người hơn.

HHVN 2018: Dự án Nhân ái lay động hàng triệu trái tim Việt - ảnh 1  

3/ Là người thầm lặng kết nối các người đẹp Hoa hậu Việt Nam với Tổ chức Operation Smile và hỗ trợ thực hiện dự án, chị có cảm nhận như thế nào về các cô gái của Hoa hậu Việt Nam? Trong 4 người đẹp tham gia thực hiện dự án, chị có ấn tượng với thí sinh nào không?

Tôi thật sự bất ngờ và tự hào về giới trẻ ngày nay, đặc biệt là 4 cô gái trong dự án Nhân ái Nụ cười trẻ thơ, vì các em không chỉ chăm chút nét đẹp bên ngoài mà còn trau dồi vẻ đẹp bên trong tâm hồn về tình yêu thương đối với cộng đồng quanh mình. Các em là những đại diện cho nhan sắc và tài năng của phụ nữ Việt thời nay.

4/ Ngoài việc đồng hành cùng Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018, định hướng hoạt động kinh doanh của Hoa Sen Việt Group có gắn liền với những hoạt động cộng đồng nào khác?

Như đã chia sẻ, các hoạt động thiện nguyện tại Hoa Sen Việt Group đã có từ trước. Hiện tại và tương lai sắp tới, chúng tôi vẫn tiếp tục đi tiếp hành trình này. Năm 2018 đánh dấu bước ngoặt lớn khi nhãn hàng THE FACE SHOP và Hoa Sen Việt Group cam kết trích một phần doanh thu để góp phần làm đẹp cho cộng đồng thông qua nhiều hoạt động. Vì thế, bên cạnh việc hỗ trợ những trường hợp hở hàm ếch, chúng tôi còn có các hoạt động khác, điển hình như trao tặng nhà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mọi thông tin đều được đăng tải trên website: www.thefaceshop.com.vn để khách hàng cũng như những trường hợp cần sự giúp đỡ có thể liên hệ với chúng tôi.
HHVN 2018: Dự án Nhân ái lay động hàng triệu trái tim Việt - ảnh 2  

5/ THE FACE SHOP đang có những bước tiến vượt trội về kinh doanh. Trong quá trình xây dựng thương hiệu, chắc hẳn sẽ có những khó khăn, trở ngại. Chị có muốn chia sẻ điều này, và đặc biệt là với những bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp?

Nếu ví cuộc sống này là mảnh đất màu mỡ, thì các bạn hãy gieo trồng những hạt giống tốt. Tận tâm chăm sóc những hạt giống ấy với thật nhiều yêu thương mỗi ngày chắc chắn chúng ta sẽ thu hoạch được THÀNH CÔNG, HẠNH PHÚC và SỰ THỊNH VƯỢNG. Hơn nữa, hãy cho đi bằng tình yêu thương và hạnh phúc thì chúng ta sẽ nhận được kết quả nhiều hơn thế. Và một điều sau cùng đó là các bạn hãy tin rằng “không gì là không thể”.

HHVN 2018: Dự án Nhân ái lay động hàng triệu trái tim Việt - ảnh 3  

Video đang được xem nhiều

Màn múa rồng ăn mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng
Màn múa rồng ăn mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng
XEM VIDEO HAY NHẤT TẠI ĐÂY

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá