Không hành động một mình, các doanh nghiệp chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19

Hàng trăm phần quà được đại diện Novaland và Hội chữ thập đỏ Q.6 trao tặng đến những hộ dân chịu nhiều khó khăn do dịch bệnh
Hàng trăm phần quà được đại diện Novaland và Hội chữ thập đỏ Q.6 trao tặng đến những hộ dân chịu nhiều khó khăn do dịch bệnh
“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, chương trình “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương” với 5.000 phần quà bao gồm các mặt hàng phục vụ trực tiếp cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày sẽ góp phần đảm bảo đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực cho những người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 tại TP.HCM kiên trì vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, đồng thời lan tỏa tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia yêu thương rộng khắp trong cộng đồng.

Hiện nay, trước những tác động của dịch bệnh Covid-19 đến việc hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực đời sống – kinh tế, những người có hoàn cảnh khó khăn như người vô gia cư, bán vé số mất việc làm; lao động thời vụ bị ngưng không có bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… đang đứng trước những khó khăn chồng khó khăn khi mất nguồn thu nhập; gánh nặng mưu sinh thường nhật “cơm áo gạo tiền” càng đè nặng lên người dân.

Chương trình lần này là sự Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQ VN) về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của nhiều doanh nghiệp như Tập đoàn Novaland, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood, Quỹ Hỗ trợ từ thiện C.P. Việt Nam, Công ty TNHH Giàu Thuận, Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa Miliket, Kênh Y tế Việt Nam (https://ytvn.vn/) và được phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên tổ chức. 

Sáng ngày 7/4 tại Hội chữ thập đỏ Q.6, hàng trăm hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đã nhận được những phần quà hỗ trợ thiết thực đầu tiên trong chương trình này.

Không hành động một mình, các doanh nghiệp chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 ảnh 1 Những phần quà được trao tận tay người dân

Tham gia công tác chuẩn bị những phần quà trao tặng lần này, Chị Ngân Anh chia sẻ: “Khi cả nước cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, người góp của mình góp công để những việc làm nhỏ bé của mình có thể mang đến thêm những điều ý nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã xã hội. Hy vọng rằng với tinh thần tương thân tương ái luôn được phát huy mạnh mẽ chắc chắn là sức mạnh lớn để Việt Nam có thể đẩy lùi được đại dịch nguy hiểm này”.

Không hành động một mình, các doanh nghiệp chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 ảnh 2 Những người khuyết tật cũng chịu ảnh hưởng từ đại dịch
Không hành động một mình, các doanh nghiệp chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 ảnh 3 Niềm vui của người dân khi nhận được sự quan tâm từ xã hội

Chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức trao tặng tại nhiều khu vực khác nhau của TP.HCM như Chùa Vĩnh Nghiêm, quận đoàn Q.3, Quán cơm Nụ Cười 7 (Q.11), Quán cơm Nụ Cười 2 (Q.Tân Bình), Quán cơm Nụ Cười 6 (Q.Bình Thạnh), Nhà thiếu nhi Q.10, Nhà thiếu nhi Q.2…

Đặc biệt, “Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, trong rất nhiều hoạt động chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh lần này, Novaland luôn nhận được sự đồng hành của nhiều đối tác, doanh nghiệp, cá nhân cùng góp sức với Tập đoàn để tăng cường, đẩy mạnh hơn nữa sự hỗ trợ về các trang thiết bị y tế chuyên dụng, cấp thiết, công nghệ cao phục vụ trong công tác phòng chống và điều trị dịch bệnh được hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Trước đó, từ ngân sách Tập đoàn và sự đóng góp của toàn thể CB-NV, Tập đoàn Novaland cũng đã ủng hộ hơn 6 tỷ đồng nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng, cùng chung tay phòng, chống, đẩy lùi dịch Covid-19 tại TP.HCM và một số tỉnh thành như Bình Thuận. Sắp tới, Tập đoàn sẽ tài trợ các thiết bị y tế như phòng áp lực âm, máy giúp thở cao cấp, hệ thống lọc máu trị giá khoảng 10 tỷ đồng đến bệnh viện 115.

MỚI - NÓNG
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
TPO - “Giá vé sẽ tiếp tục ở mức đắt đỏ, dù có thể giảm nhẹ bởi nguồn cung hạ nhiệt trong mùa thấp điểm. Chi phí vận hành cao do giá dầu, nhân sự khiến giá vé máy bay khó giảm sâu" - ông John Grant - trưởng nhóm phân tích của công ty dữ liệu du lịch OAG - dự báo.