Nền tảng công nghệ '3 trong 1' trên mạng xã hội du lịch Hahalolo

Tiên phong tích hợp OTA và thương mại điện tử trên mạng xã hội du lịch, Hahalolo đang thổi làn gió mới vào cuộc đua công nghệ thời 4.0

Nền tảng công nghệ '3 trong 1' trên mạng xã hội du lịch Hahalolo

Chia sẻ về nền tảng công nghệ “3 trong 1”, đại diện Hahalolo cho biết muốn tạo hệ sinh thái mới nơi người dùng có thể trải nghiệm mọi tính năng trên cùng một ứng dụng. Hiện Việt Nam có đến 11 mạng xã hội, 10 sàn thương mại điện tử, 8 kênh đại lý du lịch… được người dùng quan tâm nhất.

Theo báo cáo được công bố vào tháng 1/2019 của We are Social, Việt Nam đang có 64 triệu người dùng internet (chiếm 66% dân số), trong đó có tới 62 triệu người dùng sử dụng mạng xã hội. 98% người dân đã sử dụng dịch vụ thương mại điện tử và trên 35 triệu người đang mua sắm trực tuyến thường xuyên (theo Nielsen EshopWorld). Đặc biệt, người Việt chi tiêu hơn 1/3 tiền trên mạng cho các dịch vụ du lịch như đặt vé máy bay, phòng và tour (theo Traveloka). Mục tiêu của Hahalolo chính là tạo ra không gian mới có thể thu hút lượng người dùng khổng lồ từ các trang riêng biệt này.

Do đó, Hahalolo đã tích hợp tính năng săn tour và khách sạn như các đại lý du lịch trực tuyến - OTA (Online Travel Agent), mua sắm online như các sàn thương mại điện tử (TMĐT). Sự kết hợp “3 trong 1” này mang lại nhiều trải nghiệm tiện lợi và thú vị cho người dùng trong một hệ sinh thái “ảo” đáng tin cậy.

Mạng xã hội Hahalolo sẽ làm nhiệm vụ kết nối trung gian giữa người dùng có nhu cầu sử dụng dịch vụ với các nhà cung cấp. Để tránh các tin đăng thương mại của nhà bán lẻ làm phiền người dùng, Hahalolo chia giao diện thành 5 mục độc lập: Bảng tin, Trải nghiệm, Tour, Khách sạn, Mua sắm. Giao diện này giúp tối ưu không gian chia sẻ riêng tư của người dùng, thay vì buộc các thành viên phải xem các tin quảng bá sản phẩm một cách thụ động.

Hiện, Hahalolo đang sở hữu dữ liệu của hàng trăm nghìn khách sạn, homestay, villa tại Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, 10 nước Đông Nam Á và 10 nước châu Âu. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cập nhật liên tục hàng trăm đơn vị trong nước cung cấp tour du lịch và nghỉ dưỡng, đáp ứng tốt nhu cầu đặt phòng và tour của người dùng thông qua hệ thống thanh toán tiện lợi và nhanh chóng.

Nếu người dùng có nhu cầu sắm kính mát, kem chống nắng, đồ bơi... chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới, không khó để tìm chúng trên Mạng xã hội Hahalolo. Hệ thống mua sắm trực tuyến của Hahalolo hiện quy tụ hơn 1 triệu địa điểm mua sắm thời trang, phụ kiện, điện tử, mỹ phẩm... Các mặt hàng được công khai hình ảnh và giá bán, nhằm giúp người dùng có sự so sánh chân thực nhất trước khi ra quyết định mua sắm thông minh. Khách hàng cũng có thể bình luận hoặc chat trực tiếp với người bán để trao đổi thêm về sản phẩm.

Nền tảng công nghệ '3 trong 1' trên mạng xã hội du lịch Hahalolo  - ảnh 1  

Thú vui bán hàng qua mạng đang ngày càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới văn phòng. Không cầu kỳ và tốn kém, chỉ cần bỏ ra vài phút là người dùng đã có thể sở hữu ngay một trang kinh doanh online trên Hahalolo. Những "cửa hàng ảo" này sẽ giúp người dùng giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng và tăng thu nhập chỉ qua vài cú click chuột.

Đặc biệt, người dùng còn có thể tạo thêm tài khoản để trở thành đại lý bán tour và khách sạn ngay trên Hahalolo, bằng cách sản xuất các bài viết chất lượng chia sẻ trải nghiệm ăn gì, ở đâu, chơi thế nào hoặc đánh giá khách sạn, nhà hàng, quán ăn.... Sau đó, chèn các đường link “booking” trong bài viết. Nếu có thành viên khác đặt mua từ link bài viết, bạn sẽ được hưởng lợi nhuận từ nhà cung cấp dịch vụ trên Hahalolo.

Nền tảng công nghệ '3 trong 1' trên mạng xã hội du lịch Hahalolo  - ảnh 2  

Với 500.000 tài khoản sử dụng sau hai tháng chạy bản chính thức, Hahalolo hứa hẹn là không gian đáng tin cậy cho các nhà cung cấp dịch vụ OTA và TMĐT tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Sau khi người dùng đăng ký kinh doanh, Hahalolo sẽ kiểm tra thông tin và cấp phép hoạt động. Đồng thời trong quá trình sử dụng, mạng xã hội sẽ đưa ra những gợi ý kinh doanh hữu ích dựa theo nhu cầu của người dùng dịch vụ.

Hahalolo là sản phẩm chất xám đầu tiên của người Việt hoạt động dựa trên nền tảng tích hợp mạng xã hội, dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử. Trong thời đại công nghệ 4.0, sự xuất hiện của nền tảng tương tác “3 trong 1” Hahalolo cũng là điều mà giới trẻ ngày nay rất mong đợi. Nếu phát triển hoàn thiện các tính năng, giới chuyên gia đánh giá Hahalolo sẽ hút được lượng người dùng khổng lồ.

Truy cập website Hahalolo.com hoặc tải app Hahalolo trên kho ứng dụng iOS hoặc Android để tạo tài khoản trải nghiệm. 

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá