DMCA.com Protection Status

Tập đoàn Hoa Sen 5 lần liên tiếp được vinh danh tại Chương trình Thương hiệu Quốc gia

Tập đoàn Hoa Sen đạt thương hiệu Quốc gia cho cả 3 nhóm sản phẩm: Tôn Hoa Sen, ống nhựa Hoa Sen và ống thép Hoa Sen và đây là lần thứ 5 liên tiếp thương hiệu Hoa Sen được vinh danh trong chương trình Quốc gia này.

Ông Vũ Văn Thanh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Sen, đại điện Tập đoàn nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2020
Ông Vũ Văn Thanh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Sen, đại điện Tập đoàn nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2020

Tối qua (25/11) Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020.

Theo đó, có 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm xuất sắc được vinh danh theo những tiêu chí sàng lọc khắt khe từ Ban tổ chức trong hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia.

Năm 2020 Tập đoàn Hoa Sen tự hào đạt Thương hiệu Quốc gia cho cả 3 nhóm sản phẩm: Tôn Hoa Sen, ông nhựa Hoa Sen và ng thép Hoa Sen. Đây là lần thứ 5 liên tiếp thương hiệu Hoa Sen được vinh danh trong Chương trình uy tín này.

Tập đoàn Hoa Sen 5 lần liên tiếp được vinh danh tại Chương trình Thương hiệu Quốc gia - ảnh 1 Tôn Hoa Sen là thương hiệu nổi tiếng, ấn tượng với người tiêu dùng trong nhiều năm qua
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Việc lựa chọn các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần, nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là: Chất lượng, đổi mới, sáng tạo và năng lực tiên phong. 

Việc tham gia Chương trình là một quá trình để các doanh nghiệp nói chung cũng như Tập đoàn Hoa Sen nói riêng đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu nhằm gia tăng uy tín thương hiệu Hoa Sen trên thị trường trong nước và quốc tế.

Những năm qua, Tập đoàn Hoa sen đã chọn cho mình con đường xây dựng thương hiệu dựa trên triết lý kinh doanh cốt lõi: “Trung thực – Cộng đồng – Phát triển”, khẳng định giá trị thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Tập đoàn Hoa Sen 5 lần liên tiếp được vinh danh tại Chương trình Thương hiệu Quốc gia - ảnh 2 Ống thép Hoa Sen cũng được tôn vinh là thương hiệu Quốc gia

Với Hoa Sen, chất lượng sản phẩm cũng chính là uy tín, là sự sống còn của thương hiệu. Thông qua việc thực hiện nghiêm ngặt 4 cam kết vàng trong bán hàng: “Đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành”, Tập đoàn đã mang đến người tiêu dùng những sản phẩm “đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt”.

Chính chiến lược thương hiệu khác biệt đã tạo nên một thương hiệu Hoa Sen dẫn đầu so với các thương hiệu trong và ngoài nước.

Trong niên độ tài chính (NĐTC) 2019 – 2020, Tập đoàn Hoa Sen đã gặt hái được nhiều thắng lợi lớn. Hoa Sen chính thức quay trở lại câu lạc bộ các doanh nghiệp có lợi nhuận sau thuế nghìn tỷ trong bối cảnh tình hình kinh tế xã hội nói chung và thị trường tôn – thép nói riêng phải đối mặt với một giai đoạn đầy khó khăn, thách thức.

Trong niên độ vừa qua, Hoa Sen liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018 của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ KH&CN), giải thưởng do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen; Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020; đạt vị trí thứ 18 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2020. Nhiều năm liền Hoa Sen được vinh doanh trong Top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam…

Tập đoàn Hoa Sen 5 lần liên tiếp được vinh danh tại Chương trình Thương hiệu Quốc gia - ảnh 3 Ông nhựa Hoa Sen cũng là một trong những thương hiệu Top đầu về thị phần tại Việt Nam

Với việc lần thứ 5 liên tiếp Hoa Sen được vinh danh Chương trình Thương hiệu Quốc gia cho cả 3 nhóm sản phẩm: Tôn Hoa Sen, ống nhựa Hoa Sen và ống thép Hoa Sen là minh chứng rõ ràng nhất cho quá trình xây dựng thành công thương hiệu của Tập đoàn, đồng thời tạo được vị thế và uy tín của Hoa Sen – thương hiệu dẫn đầu trên thương trường.

Không ngừng vươn lên lớn mạnh và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen kiên trì khẳng định cam kết của một thương hiệu luôn tạo ra các giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội, hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Tập đoàn Hoa Sen lãi sau thuế 1.150 tỷ đồng, tăng gần 220%

Tập đoàn Hoa Sen (HSG) vừa công bố báo cáo tài chính quý IV, niên độ tài chính (NĐTC) 2019 - 2020 (từ 1/7/2020 đến ngày 30/9/2020), với mức lợt nhuận sau thuế đạt 450 tỷ đồng, tăng 436% so với cùng kỳ. Như vậy, sau 4 quý, Tập đoàn Hoa Sen lãi sau thuế tới 1.150 tỷ đồng, tăng gần 220% so với niên độ trước.

Tập đoàn Hoa Sen bất ngờ muốn phát triển chuỗi bán lẻ vật liệu xây dựng

Tập đoàn Hoa Sen (HSG) vừa bất ngờ đưa ra kế hoạch xây dựng mô hình chuỗi cửa hàng bán lẻ vật liệu xây dựng (VLXD) cơ bản với danh mục sản phẩm đa dạng. Đây được xem là chiến lược sự khác biệt của HSG so với các doanh nghiệp trong ngành.

Đỗ Thị Hà mở ra một thập kỷ nhan sắc mới, nhìn lại vẻ đẹp của 5 Hoa hậu VN thập kỷ qua

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà mở ra một thập kỷ nhan sắc mới. Cùng nhìn lại nhan sắc của các người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam gồm: Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy trong một thập kỷ qua.

Thiếu nữ 15 tuổi tử vong sau khi dùng ma túy và quan hệ tình dục

Trước khi tử vong trong khách sạn ở Bình Dương, thiếu nữ 15 tuổi có sử dụng ma túy và quan hệ tình dục.

Giá vàng lao dốc, giảm cả triệu đồng/lượng

Nối tiếp đà giảm giá từ các phiên giao dịch trước đó, ngày 25/11, giá vàng thế giới và trong nước tiếp tục lao dốc. Trong đó, giá vàng trong nước giảm tới cả triệu đồng mỗi lượng.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng