VietCredit triển khai dịch vụ trích nợ tự động qua tài khoản Vietinbank

VietCredit triển khai dịch vụ trích nợ tự động qua tài khoản Vietinbank
Nhằm gia tăng tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) đã phối hợp cùng các ngân hàng để triển khai dịch vụ ủy quyền trích nợ tự động (Auto Debit) hàng kỳ. Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) là đối tác đầu tiên trong quá trình triển khai dịch vụ này.

Thực tế có nhiều khách hàng khi thực hiện thanh toán khoản vay tiêu dùng bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng, các điểm thu hộ vẫn còn gặp nhiều lỗi như điền sai cú pháp quy định, sai số tài khoản người thụ hưởng, sai số tiền,…khiến giao dịch không thành công, dẫn đến chưa hoàn thành nghĩa vụ thanh toán với công ty tài chính. Để xử lý vấn đề, khách hàng phải tốn thêm khá nhiều thời gian, công sức liên hệ với ngân hàng, các điểm thu hộ nhờ hỗ trợ tra soát và điều chỉnh giao dịch.

Thấu hiểu sự bất tiện này, VietCredit đã phối hợp cùng ngân hàng VietinBank triển khai miễn phí dịch vụ Trích nợ tự động (Auto Debit) cho tất cả khách hàng của VietCredit. Theo đó, chủ thẻ vay chỉ cần đăng ký một lần duy nhất để ủy quyền cho Vietinbank thực hiện trả tiền vay định kỳ cho VietCredit. Hằng tháng, căn cứ vào thông tin Số tiền tối thiểu thanh toán cho VietCredit, Vietinbank sẽ tự động trích từ tài khoản của khách hàng mở tại Vietinbank để thanh toán cho khoản phải trả này. Đồng thời, VietCredit cũng sẽ lập tức ghi nhận khách hàng đã hoàn tất nghĩa vụ thanh toán trong kỳ.

Với tiện ích thông minh này, cuộc sống của khách hàng trở nên thảnh thơi và tiện lợi hơn khi: Khoản phải trả được tự động thanh toán định kỳ và hoàn toàn miễn phí; Giao dịch chính xác tuyệt đối theo số tiền sao kê; Giảm chi phí, thời gian và sai sót thực hiện giao dịch, đảm bảo dư nợ Thẻ Vay được thanh toán đúng hạn; Đồng thời, thanh toán được bảo mật khi khách hàng không phải cung cấp thông tin hay tài khoản ngân hàng cho bên thứ ba.

Chị P.P.Nga (Quận 2, TP.HCM) chia sẻ: “Lúc trước tôi thường thanh toán khoản vay VietCredit bằng cách ra ngân hàng để chuyển tiền. Nhưng nhiều lúc tôi quên luôn ngày đến hạn vì công việc bận rộn lại phải chăm lo gia đình, con nhỏ. Giờ đây, biết đến tiện ích Auto Debit của VietCredit, tôi liền đăng ký sử dụng ngay và thấy rất hài lòng vì không phải canh cánh ghi nhớ lịch trả tiền nữa, tiết kiệm được thời gian dành làm nhiều việc khác.”

Nói về tiện ích mới triển khai này, đại diện VietCredit cho biết: “Việc triển khai thanh toán tự động khoản vay qua ngân hàng đã mở rộng thêm một lựa chọn Tiện lợi – An toàn – Nhanh chóng – Mọi lúc mọi nơi cho khách hàng của VietCredit.”

“Hình thức này còn giúp chủ thẻ không phải đến quầy giao dịch hoặc các điểm thu hộ nộp tiền mặt, góp phần tích cực thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ.”, vị đại diện nhấn mạnh thêm.

Với phương châm hoạt động luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, VietCredit sẽ tiếp tục hành trình mở rộng hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích tài chính tối ưu để chinh phục trải nghiệm của khách hàng. Tuy nhiên, trong hành trình ấy, vai trò và trách nhiệm của người đi vay cũng rất quan trọng để góp phần thúc đẩy thị trường tín dụng cá nhân tại Việt Nam phát triển ngày một bền vững. Do đó, VietCredit luôn khuyến nghị người đi vay chỉ nên vay khi thực sự cần thiết và cân nhắc tài chính để không vay quá khả năng chi trả của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline:1900 6515; Website: www.vietcredit.vn

MỚI - NÓNG