Khám phá độ phủ sóng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp soonacos tại Việt Nam

Mặt nạ tươi Collagen độc quyền thương hiệu Soonacos
Mặt nạ tươi Collagen độc quyền thương hiệu Soonacos
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Soonacos thuộc sở hữu của công ty TNHH XNK mỹ phẩm Shoohe. Hơn một năm hình thành và phát triển, hiện nay Soonacos đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam.

Theo đó, thương hiệu mỹ phẩm Soonacos đã phối hợp với các nhà máy sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc như Kormal cho ra đời những dòng sản phẩm thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Điển hình có thể kể tên như Mặt nạ tươi Collagen, CC Super Cream, kem tái tạo Skin Recreation Super Cream, Face Super Cream, Serum trị nám Melasma Super…

 Khám phá độ phủ sóng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp soonacos tại Việt Nam ảnh 1

Sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Soonacos

Hội tụ thành phần thiên nhiên, cơ sở vật chất hiện đại, phòng xử lý phẩm mẫu khép kín, khử trùng sạch sẽ dưới sự giám sát của chuyên gia mỹ phẩm giàu kinh nghiệm. Vì thế, mỗi sản phẩm thương hiệu Soonacos ra đời đều mang đến những công dụng tuyệt vời cho người sử dụng. 

Đại diện Soonacos cho biết, Soonacos hiện tại hội tụ hơn 10 sản phẩm khác nhau trên thị trường, là thương hiệu mỹ phẩm được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam có độ phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc. Trong tương lai gần, Soonacos hứa hẹn sẽ mang đến cho chị em nhiều dòng sản phẩm khác chất lượng khác, phù hợp với nhiều phân khúc khác nhau.

Chị Ngân (nhân viên Seo)- Hà Nội chia sẻ, Từ khi sử dụng sản phẩm mặt nạ tươi Collagen và Kem face của hãng Soonacos da mình mềm mịn, trắng sáng hơn mỗi ngày. Trung bình mỗi sản phẩm mình phải dùng được hơn 3 tháng, tính ra tiết kiệm chi phí cho nhân viên như mình. 

Theo chia sẻ, toàn bộ sản phẩm của thương hiệu Soonacos đều phải thông qua kiểm tra nghiêm ngặt của Sở Y Tế, có hóa đơn chứng từ, tem mác, xuất xứ rõ ràng mới “tung’ ra thị trường. Tất cả sản phẩm đều sản xuất theo công nghệ hữu cơ an toàn, lành tính cho làn da chị em phụ nữ. 

Theo cán bộ thị trường mỹ phẩm Việt Nam cho biết, thị trường mỹ phẩm Việt đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng nhất là sau Hiệp định thương mại tự do Việt Nam- Hàn Quốc năm 2015 cắt giảm thuế quan giữa 2 nước thì thị trường mỹ phẩm Việt càng sôi động, phong phú. Riêng thương hiệu Soonacos đã chiếm hơn 30% thị trường với mẫu mã đa dạng, thiết kế thu hút và chất lượng sản phẩm mang lại. 

 Khám phá độ phủ sóng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp soonacos tại Việt Nam ảnh 2 Hợp tác sản xuất và phát triển thương hiệu với nhà máy lớn nhất Hàn Quốc

Đại diện Soonacos hứa hẹn, sẽ nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu, hợp tác sản xuất với nhiều nhà máy lớn mạnh hơn nữa cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm khác phù hợp với chị em phụ nữ Việt, tạo điều kiện cho thị trường mỹ phẩm Việt lên một tầng cao mới, độ phủ sóng rộng rãi hơn phù hợp với thị yếu khách hàng toàn Châu Á.  

Thương hiệu Soonacos chuyển giao công nghệ sản xuất Hàn Quốc với sự lớn mạnh mỗi ngày. Từ một thương hiệu nhỏ lẻ xâm nhập vào thị trường Việt Nam, giờ đây Soonacos đã “vươn mình” trở thành một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng với độ phủ sóng toàn quốc.

MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.