Hàng chục môtô phân khối lớn chạy trái phép trên cao tốc Liên Khương

Môt số môtô lắp biển số không đúng quy định, lạng lách khi cảnh sát chốt chặn. Ảnh: Khánh Hương
Môt số môtô lắp biển số không đúng quy định, lạng lách khi cảnh sát chốt chặn. Ảnh: Khánh Hương
Nhiều nhóm du lịch lên Đà Lạt đi thành đoàn xe phân khối lớn, chạy trái phép trên cao tốc hoặc vượt tốc độ trong khu dân cư.

Trên cao tốc Liên Khương - Prenn, gần 20 môtô phân khối lớn (dung tích xi lanh 1.300 cm3) chạy với tốc độ 160 km/h, hướng từ Đà Lạt về TP HCM, hôm 23/11.

Nhận tin báo, Cảnh sát giao thông Lâm Đồng và Công an huyện Đức Trọng chốt chặn ở trạm thu phí Định An, ra hiệu dừng xe. Nhưng đoàn môtô vẫn tiếp tục tăng tốc trên cao tốc bất chấp hiệu lệnh.

Cảnh sát không tiếp tục truy đuổi mà đón lõng ở điểm cuối đường cao tốc qua huyện Đức Trọng, ghi nhận hình ảnh, biển số xe để xử phạt.

Tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, công an đã chặn và xử phạt 9 môtô chạy trong khu dân cư với tốc độ từ 80 đến hơn 100 km/h, vượt gấp đôi tốc độ cho phép (50 km/h), đi vào cao tốc...

Đại úy Đỗ Vũ Việt Đức - Đội trưởng CSGT Đức Trọng cho biết, phần lớn môtô phân khối lớn đi theo đoàn 10 - 15 chiếc và chạy từ các tỉnh Đồng Nai, TP HCM, Vũng Tàu, Bình Dương... lên Đà Lạt du lịch. Trong số đó, một số xe chạy quá tốc độ quy định, đi vào đường cao tốc gây nguy hiểm cho các ôtô.

Hàng chục môtô phân khối lớn chạy trái phép trên cao tốc Liên Khương ảnh 1 Các môtô vi phạm bị chặn lại, xử phạt ở thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, ngày 23/11.
Cao tốc Liên Khương - Prenn được đưa vào sử dụng từ năm 2008. Cao tốc có 4 làn xe, dành riêng cho ôtô, dài gần 20 km nối Cảng hàng không quốc tế Liên Khương với chân đèo Prenn, cửa ngõ TP Đà Lạt.
Theo Theo VnExpress
MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
TPO - Theo phản ánh của người dân, mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) tại tỉnh Bình Dương chưa phát huy được hiệu quả như kỳ vọng, một số vụ tai nạn, ùn tắc song sự xuất hiện của lực lượng này tại hiện trường chậm. Về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã phân tích một số nguyên nhân để làm rõ.