Koko Crown – Hiểu điều mẹ muốn

Một đứa trẻ thông minh, ngoan ngoãn là niềm tự hào của mọi bà mẹ, nhưng điều mà mẹ mong muốn nhất chính là con mình luôn khoẻ mạnh, vui vẻ. Hiểu được điều đó, tập đoàn Namyang Hàn Quốc đưa ra dòng sản phẩm Koko Crown với công thức 5 bước phát triển toàn diện Five Crown Plan giúp bé yêu phát triển tốt cả về thể lực và trí tuệ.

Koko Crown – Hiểu điều mẹ muốn

Đặc biệt, Koko Crown cũng là nhãn hàng dành riêng cho trẻ em Việt Nam với biểu tượng là chú voi Koko đội vương miện thông minh, sinh động và đáng yêu. Koko Crown được sản xuất tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn GMF, chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế CODEX, EU với 5 nhóm sản phẩm: Koko Crown 1 (0 - 6 tháng tuổi), Koko Crown 2 (6 - 12 tháng tuổi), Koko Crown 3 (12 - 36 tháng tuổi); Koko Crown Picky Eater 1 (dành cho trẻ biếng ăn từ 1-2 tuổi), Koko Crown Picky Eater 2 (dành cho trẻ biếng ăn từ 2 tuổi trở lên).

Koko Crown – Hiểu điều mẹ muốn  - ảnh 1  

Sữa ngoại giá nội

Đây chính là ưu điểm nổi bật của Koko Crown. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa công thức với mức giá đắt đỏ. Người tiêu dùng bị rối loạn thông tin trước những lời quảng cáo và không ít người sẵn lòng bỏ ra nhiều tiền với mong muốn mua được sản phẩm tốt nhất cho con mình. Tuy nhiên, không phải lúc nào chất lượng sữa cũng tương đương với giá thành.

Bên cạnh đó, tình trạng giá sữa tăng từ quý III/2018 cũng gây áp lực không nhỏ đối với kinh tế của các gia đình trẻ. Chính vì thế, Koko Crown định vị là một sản phẩm chất lượng cao ở phân khúc giá thấp, với mong muốn ngày càng nhiều trẻ em Việt Nam được sử dụng các sản phẩm sữa bột chất lượng cao từ Namyang – Tập đoàn bơ sữa số 1 Hàn Quốc.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2003, tập đoàn Namyang được người tiêu dùng biết đến thông qua các dòng sản phẩm như XO, I AM MOTHER… Là công ty quản lý thương hiệu của Tập đoàn Namyang tại Đông Nam Á, Công ty Nanum trực tiếp phân phối dòng sản phẩm Koko Crown đến các đại lý và khách hàng tại Việt Nam nhằm thể hiện cam kết đầu tư và phát triển nhãn hàng mới.

Koko Crown – Hiểu điều mẹ muốn  - ảnh 2  

Đại diện thương hiệu, Ông Kim Seong Gon - CEO Nanum Việt Namcho biết: “Tập đoàn Namyang có lịch sử 55 năm và hiện là tập đoàn bơ sữa số 1 tại Hàn Quốc. Để làm được điều đó, chúng tôi không ngừng thách thức chính mình trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm có chất lượng ngày càng cao hơn. Dòng sản phẩm Koko Crown được phát triển trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Trẻ em cần được cung cấp nguồn thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng để phát triển trí não, hoàn thiện hệ miễn dịch, hệ tiêu hoá và khả năng vận động. Koko Crown đáp ứng tất cả các nhu cầu về bổ sung dinh dưỡng cho trẻ,với công thức Five Crown Plan – 5 bước phát triển toàn diện. Đặc biệt chúng tôi có nhóm sản phẩm Koko Crown Picky Eater 1 và 2 dành riêng cho trẻ biếng ăn. Chúng tôi hi vọng, Koko Crown sẽ trở thành người đồng hành tin cậy của các bà mẹ Việt trong hành trình nuôi dưỡng bé yêu.”

Cũng như các sản phẩm trước đây của Tập đoàn Namyang, quy trình sản xuất Koko Crown trải qua 367 bước kiểm tra nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm dinh dưỡng đảm bảo an toàn và chất lượng vượt trội. Được biết, trong thời gian tới, các dòng sản phẩm thương hiệu Koko của Tập đoàn Namyang sẽ tiếp tục ra mắt thị trường Việt Nam.

Về Tập đoàn Namyang Hàn Quốc: Được thành lập từ 13/03/1964, trải qua hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển, Tập đoàn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng Namyang của Hàn Quốc (Namyang Dairy Products Co., Ltd) đã góp phần quan trọng đưa ngành công nghiệp chế biến dinh dưỡng của Hàn Quốc vươn tới đỉnh cao của nền khoa học dinh dưỡng tiên tiến thế giới.

Koko Crown – Hiểu điều mẹ muốn  - ảnh 3  

Hiện nay, tại Hàn Quốc, Namyang sản xuất trên 200 sản phẩm bao gồm các loại sản phẩm như: sản phẩm dinh dưỡng, bột dinh dưỡng, cà phê, đồ uống, nước giải khát có lợi cho sức khỏe… Trong đó, sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng dành cho bà mẹ và trẻ em được công ty đặc biệt chú trọng và không ngừng nâng cao chất lượng. Liên tục trong nhiều năm, các sản phẩm của Namyang đã khẳng định được vị trí và chiếm hơn 70% thị phần của thị trường Hàn Quốc rộng lớn.

Không những thế, sản phẩm của Namyang còn được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới. Tập đoàn Namyang có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3/2003 với dòng sản phẩm dinh dưỡng XO dành cho trẻ nhỏ và bà bầu. Namyang đã và đang đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam và không ngừng phát triển các sản phẩm mới đa dạng và phong phú hơn.

Về Công ty Nanum Việt Nam: Là thành viên của Công ty Nanum Hàn Quốc, Công ty TNHH Nanum Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm có thương hiệu và chất lượng từ Hàn Quốc như các dòng sản phẩm cho mẹ, cho bé: dầu gội, dầu xả, kem dưỡng da, sữa dành cho mẹ và bé. Công ty Nanum cũng là đơn vị quản lý thương hiệu sữa bột XO, I AM MOTHER của Tập đoàn Namyang Hàn Quốc. Sản phẩm Koko Crown được nhập khẩu nguyên lon 100% từ Hàn Quốc do Nanum Việt Nam độc quyền phân phối.

Trong Chiến lược quốc gia về dinh dưỡng 2011-2020 tầm nhìn 2030, các vấn đề dinh dưỡng đặc biệt là cải thiện tình trạng dinh dưỡng của bà mẹ và trẻ em được đưa vào 1 trong 6 mục tiêu quan trọng.

Theo Báo cáo của Viện Dinh dưỡng quốc gia, Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng kể về cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho người dân như tỷ lệ suy dinh dưỡng trẻ em đã giảm nhanh và bền vững (suy dinh dưỡng thể nhẹ cân giảm từ 30,1% năm 2000 xuống còn 14,1% năm 2015 và năm 2016 tỷ lệ suy dinh dưỡng nhẹ cân ở trẻ dưới 5 tuổi là 13,8%); Tuy nhiên, Việt Nam vẫn đang phải đối mặt với những thách thức như: Tỷ lệ thấp còi suy dinh dưỡng ở trẻ em dưới 5 tuổi tại Việt Nam vẫn còn cao, khoảng 23,8%; tỷ lệ nhẹ cân chiếm 13,8% (2017). Tức là, cứ bốn trẻ em Việt Nam dưới 5 tuổi thì có một trẻ bị thấp còi và suy dinh dưỡng. Mỗi 1% tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi còn tồn tại, có thể gây thiệt hại khoảng hơn 20 triệu USD mỗi năm.

1.000 ngày đầu tiên kể từ khi bắt đầu mang thai của người mẹ đến sinh nhật lần thứ hai của trẻ em là một cơ hội vàng để ngăn ngừa tình trạng và hậu quả của thiếu dinh dưỡng.

Mặc dù sữa mẹ có đầy đủ các chất dinh dưỡng và kháng thể, các chất dinh dưỡng ở tỷ lệ cân đối phù hợp với sự tiêu hóa và hấp thu của trẻ nhỏ, nhưng thực tế có nhiều bà mẹ không có sữa hoặc ít sữa khiến cho việc nuôi dưỡng trẻ gặp nhiều khó khăn.Sữa công thức là một trong những giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ. Giá trị của sữa không phải từ giá cả: không phải cứ sữa có giá thành cao là tốt mà quan trọng là chất lượng và sự phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em.

 Các bậc cha mẹ cần trang bị kiến thức; các doanh nghiệp, nhà phân phối cần đề cao đạo đức kinh doanh, sự trung thực, trách nhiệm; các cơ quan quản lý cần đẩy mạnh kiểm tra sát sao để những sản phẩm chất lượng thực sự đến được tay người tiêu dùng.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Sức khỏe

Mới - Nóng

Khám phá