Eminem trắng tay tại lễ trao giải Grammy

Eminem trắng tay tại lễ trao giải Grammy
TPO - Lễ trao giải Grammy Awards lần thứ 53 (diễn ra tại nhà hát Staples Center, Los Angeles, Mỹ) vừa kết thúc với nhiều bất ngờ. Eminem, với 10 đề cử, phải chịu thất bại khi chỉ giành hai giải Album rap và Trình diễn nhạc rap xuất sắc nhất.

Nhân vật thắng lớn nhất lễ trao giải Grammy 53 là bộ ba nhạc đồng quê Lady Antebellum. Họ
mang về năm giải trong số sáu đề cử là: Ca khúc của năm, Ghi âm của năm, Nhóm nhạc trình diễn nhạc đồng quê xuất sắc nhất, Ca khúc nhạc đồng quê hay nhấtAlbum nhạc đồng quê xuất sắc nhất.

Giải thưởng quan trọng nhất của Grammy - album của năm - được trao cho The Suburbs của nhóm nhạc rock đến từ Canada – Arcade Fire.

Nhóm nhạc đồng quê Lady Antebellum
Nhóm nhạc đồng quê Lady Antebellum.

Lady Gaga giành giải Grammy sớm

Trước đó, với giải Trình diễn nhạc pop xuất sắc nhất, nữ ca sĩ lập dị là một trong những nghệ sĩ giành giải Grammy sớm, cùng rapper Jay-Z, ca sĩ Rihanna và ngôi sao mới nổi Bruno Mars.

Lady Gaga trình diễn trên sân khấu lễ trao giải Grammy 53
Lady Gaga trình diễn trên sân khấu lễ trao giải Grammy 53.

Lady Gaga, sau màn trình diễn mới nhất mang tên Born This Way, đã mang về giải thưởng Trình diễn nhạc pop xuất sắc nhất.

Tuy lễ trao giải đang diễn ra, chưa vào phần chính, nhưng rapper Jay-Z đã giành ba giải, trong đó có giải cộng tác xuất sắc nhất cho ca khúc Empire State of Mind.

> Chùm ảnh: Lady Gaga nằm trong vỏ kén đến dự Grammy

Nhóm nhạc đồng quê Lady Antebellum đang khiến các khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi liên tiếp giành được hai giải thưởng quan trọng nhất trong đêm trao giải. Đó là Ca khúc và Ghi âm của năm dành cho Need You Now. Bấm vào đây để thưởng thức ca khúc 'Need You Now'.

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Miranda Lambert cũng giành được giải Màn trình diễn nhạc đồng quê của nữ ca sỹ xuất sắc nhất với ca khúc The House That Built Me.

Rapper Eminem giành được tới 10 đề cử Grammy năm nay, cho đến giờ phút này, mới giành được một giải Trình diễn nhạc rap xuất sắc nhất cho ca khúc Not Afraid. Anh sẽ có cuộc đối đầu vô cùng gay cấn với rapper da màu Jay-Z trong các hạng mục Ghi âm của năm, album nhạc rap hay nhất, Ca khúc vaf Album của năm...

> Video: Thưởng thức 'Born This Way' của Lady Gaga

Nhạc công, kiêm nữ ca sĩ Esperanza Spalding, xuất sắc vượt qua gương mặt hot nhất trong cộng đồng mạng năm qua là ngôi sao tuổi teen Justin Bieber để giành giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.

Rapper Eminem vừa mới giành về cho mình một giải thưởng quan trọng khác đó là album nhạc rap của năm giành cho Recovery.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 53 diễn ra vô cùng sôi động tại nhà hát Staples Center ở Los Angeles, Mỹ (được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam), với sự tham gia của hầu hết các ngôi sao gạo cội và mới nổi của làng âm nhạc thế giới.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG